Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool coi như có tiền vệ Wijnaldum

Thứ Hai 18/07/2016 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đang hoàn tất những bản hợp đồng cuối cùng của mình trong mùa hè năm 2016 bằng việc tiếp cận với tiền vệ Georginio Wijnaldum của Newcastle và họ tự tin rằng sẽ hoàn tất thương vụ này ngay trong những ngày tới.

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ những tiền vệ trẻ như Piotr Zielinski hay Mahmoud Dahoud, Liverpool đã buộc lòng phải quay sang một mục tiêu đã trưởng thành là Wijnaldum. Trước đó, Zielinski là mục tiêu hàng đầu của HLV Jurgen Klopp, nhưng tuyển thủ Ba Lan lại muốn gia nhập AC Milan hơn là Liverpool. Đó là lý do họ đã chuyển hướng sang tiền vệ 25 tuổi của Newcastle. Wijnaldum từng là cầu thủ xuất sắc nhất giải Hà Lan cách đây một mùa giải và The Kop sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để sở hữu tiền vệ này. Newcastle đã phải chi ra 14,5 triệu bảng cho Wijnaldum vào mùa hè năm ngoái nhưng giờ đây họ chẳng thể nào giữ được ngôi sao sáng nhất của mình sau khi phải xuống hạng.

Liverpool coi nhu co tien ve Wijnaldum hinh anh
Wijnaldum vẫn cho thấy đẳng cấp dù Newcastle phải xuống hạng

Theo Paul Joyce, phóng viên nổi tiếng chuyên đưa những tin tức rất đáng tin cậy về Liverpool, đội bóng chủ sân Merseyside kỳ vọng sẽ có thể đạt được chữ ký của Wijnaldum ngay trong tuần này, để tiền vệ người Hà Lan kịp thời bắt nhịp cùng các đồng đội cho chuyến giao hữu tiền mùa giải. Wijnaldum chính là người đã ghi bàn vào lưới Liverpool khi Newcaslte đánh bại Liverpool 2-0 ngay tại Anfield mùa trước và có vẻ như HLV Jurgen Klopp đã rất ấn tượng với cầu thủ đa năng này qua trận đấu đó.

Dù Newcastle đã phải xuống hạng ở mùa trước nhưng Wijnaldum vẫn có cho mình những màn trình diễn rất ấn tượng với 11 bàn thắng trong 38 trận đấu mà anh đã góp mặt tại Premier League. HLV Jurgen Klopp rất muốn đưa Wijnaldum trở về Anfield để cầu thủ này thi đấu trong vai trò của tiền vệ trung tâm lệch trái hoặc tiền vệ tấn công. Cầu thủ 25 tuổi đã cho thấy mình có thể chơi tốt ở gần như mọi vị trí trên hàng tiền vệ và đó là một điểm cộng của anh trong mắt Jurgen Klopp. Rõ ràng Liverpool là một điểm đến lý tưởng hơn đối với Wijnaldum so với những Sevilla, Southampton và Swansea City, những đội bóng cũng đang theo đuổi cầu thủ này.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X