Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có Van Dijk với số tiền không tưởng

Thứ Hai 25/12/2017 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Liverpool đã có trung vệ Virgil van Dijk của Southampton với giá 70 triệu bảng.

 

Hàng thủ Liverpool đang chơi thất vọng ở mùa giải này. The Kop là đội phải nhận nhiều bàn thua nhất trong Top 7 ở Premier League. Chính việc phải nhận quá nhiều bàn thua là một trong những lý do khiến Lữ đoàn đỏ để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách 20 điểm chỉ sau 18 vòng đấu, qua đó gần như không còn khả năng đua vô địch. Thậm chí với đội bóng thành phố Cảng một vị trí trong Top 4 cũng đang rất khó khăn.
Liverpool mua thanh cong trung ve Virgil van Dijk hinh anh
Liverpool mua Van Dijk với giá 70 triệu bảng
Vị trí trung vệ là nơi mà Liverpool cần bổ sung. Trong tay Klopp đang có khá nhiều trung vệ nhưng tất cả đều không đem lại sự tin tưởng. Cả Matip, Lovren và Klavan đều có chiều cao cực tốt, nhưng khả năng chống bóng bổng và chống những tình huống cố định lại cực kỳ tệ hại. Không những vậy 3 cái tên kể trên đều không có những yếu tố của một thủ lĩnh hàng đầu, vậy nên cũng dễ hiểu khi Klopp lên kế hoạch mua thêm trung vệ.
Liverpool mất đội trưởng trong ngày Boxing Day
Chấn thương gân khoeo sẽ khiến Jordan Henderson không thể tham dự trận đấu với Swansea City tại vòng 20 Premier League.
Theo The Sun, Liverpool đã có trung vệ Virgil van Dijk của Southampton với giá 70 triệu bảng. Cầu thủ người Hà Lan là mục tiêu hàng đầu của The Kop ở Hè 2017, thậm chí họ còn phải xin lỗi Southampton vì tiếp cận bất hợp pháp với ngôi sao sinh năm 1991. Klopp ấn tượng với tài năng của cầu thủ 26 tuổi và đã làm mọi cách để đưa anh về sân Anfield. Southampton thì vẫn cứng rắn trong thương vụ này, đấy là chưa kể Man City cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Hà Lan, đó là lý do khiến Liverpool phải chi tới 70 triệu bảng cho Van Dijk.
Liverpool mua thanh cong trung ve Virgil van Dijk hinh anh 2
Virgil van Dijk là sự bổ sung chất lượng cho The Kop
Với số tiền kể trên, trung vệ Van Dijk đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Liverpool. The Kop dự định sẽ công bố bản hợp đồng này sau khi phiên chợ Đông 2018 chính thức mở cửa. Với sự có mặt của cầu thủ người Hà Lan, hàng thủ Liverpool sẽ được nâng cấp đáng kể. Van Dijk được đánh giá cao ở khả năng không chiến, cùng với đó là tinh thần của một thủ lĩnh, anh được cho là dễ dàng có được vị trí đá chính trong đội hình của đội bóng đá thành phố Cảng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X