Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Liverpool có thủ môn mới giỏi hơn Adrian

Thứ Năm 30/04/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây trên mạng xã hội, tiền đạo Roberto Firmino đã khiến người hâm mộ Liverpool thích thú khi xỏ găng tập làm người gác đền.


Firmino tập làm thủ môn

Được đánh giá là tiền đạo lùi hay nhất thế giới hiện nay, Roberto Firmino có thể kiêm nhiệm nhiều vị trí trên hàng tấn công. Nhưng ít ai biết, chân sút người Brazil còn sở hữu tài năng trong khung gỗ với hình ảnh mới nhất trên mạng xã hội.

Cụ thể, trong thời gian cách ly ở nhà, Firmino đã xỏ găng để bảo vệ khung thành trước những áp lực từ các thành viên trong gia đình. Và trong khoảng thời gian 2 phút rưỡi, cầu thủ này không hề lọt lưới bất kỳ một bàn nào. Đoạn video thú vị này được đăng tải trên trang Instagram cá nhân của anh.

VIDEO Roberto Firmino tập làm thủ môn hình ảnh

Roberto Firmino xỏ găng bắt bóng ở nhà


Ấn tượng với những hình ảnh này, những CĐV của Liverpool đã tỏ ra rất hào hứng, khi đội bóng có sẵn siêu dự bị cho Alisson Becker. Nhiều fan vui vẻ bình luận: “Xem này, đây là chàng thủ môn mới của chúng ta. Trông còn hay hơn Adrian.”

Một CĐV khác trả lời: “Hơn cả Karius nữa, thật luôn. Alisson hãy chuẩn bị cạnh tranh vị trí nào.”

Cùng theo dõi đoạn video thú vị dưới đây

video


Tội đồ Liverpool sắp trở lại Ngoại hạng Anh
Wolves được cho là đã đạt được thỏa thuận với Liverpool về việc mượn thủ thành Loris Karius vào mùa giải sau.
Sao Leipzig muốn thi đấu dưới trướng của Klopp tại Liverpool
Theo cựu tiền đạo NHA Jan Aage Fjortoft, người kết nối của Klopp với Leipzig, tiền đạo người Đức Timo Werner cũng muốn thi đấu cho Liverpool dưới triều đại của...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X