Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có thêm tân binh 40 triệu euro

Chủ Nhật 02/07/2023 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo 90min, Liverpool đã đồng ý chi 34.3 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Gabri Veiga từ Celta Vigo, anh là tân binh thứ 3 của The Kop ở Hè 2023. 

Hè năm nay, Liverpool đang cải tổ mạnh mẽ. Họ đã chia tay cả James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain và Naby Keita theo dạng chuyển nhượng tự do. Với việc 3 tiền vệ rời đi, HLV Klopp thực sự cần nâng cấp tuyến giữa. Trong thời gian vừa qua, đội bóng thành phố Cảng đã nỗ lực đưa về những nhân tố mới.

Liverpool chi 35 triệu bảng mua Alexis Mac Allister từ Brighton, họ sau đó chi thêm 60 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Dominik Szoboszlai với RB Leipzig. Mặc dù đã có 2 tiền vệ mới, nhưng ông thầy người Đức vẫn chưa hài lòng. 

Liverpool dong y chi 34.3 trieu bang mua Gabri Veiga

Liverpool đồng ý chi 34.3 triệu bảng mua Gabri Veiga

Theo 90min, Liverpool đã đồng ý chi 34.3 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Gabri Veiga từ Celta Vigo. Lữ đoàn đỏ tiếp tục chi tiền giải phóng hợp đồng của Veiga với đội bóng của Tây Ban Nha. Hiện họ đang đàm phán những điều khoản cá nhân với tiền vệ này. 

Chelsea, Barca, Real Madrid hay MU đều dành sự quan tâm đến Gabri Veiga, nhưng Liverpool là đội tỏ ra quyết tâm nhất. Anh nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh thứ 3 cập bến sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Đội bóng thành phố Cảng cũng được cho là có thể gây sốc với Mbappe, cầu thủ có thể chia tay PSG ở Hè năm nay. Tuy nhiên The Kop muốn trả góp trong thương vụ này. Họ chấp nhận chi 150 triệu euro nhưng muốn trả thành nhiều đợt, điều này khiến Lữ đoàn đỏ thất thế so với Real, MU hay Chelsea.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X