Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có thêm kỷ lục sau trận thắng Sheffield United

Thứ Sáu 03/01/2020 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Anfield tiếp tục lập thêm một kỷ lục sau trận thắng Sheffield United đêm qua.
Liverpool có thêm kỷ lục sau trận thắng Sheffield United  hình ảnh
Liverpool thể hiện sức mạnh vượt trội của mình trước đối thủ Sheffield 

Trong trận đấu muộn vòng 21 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua 2.1, CLB Liverpool đã không gặp nhiều khó khăn để giữ lại 3 điểm trên sân nhà sau chiến thắng 2-0 trước đối thủ Sheffield United. Hai người ghi bàn cho The Kop ở trận này là Sala (phút thứ 4) và Mane (64').

Với sức mạnh áp đảo của mình, Liverpool hoàn toàn làm chủ trận đấu này với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 90,1%. Họ tung ra tổng cộng 969 đường chuyền, không cho đối thủ nhiều cơ hội để giành lại bóng. 

Với con số này, đây cũng là số pha chuyền bóng kỷ lục mà các cầu thủ Liverpool tạo ra trong một trận đấu tại Premier League. Mặc dù vậy, đây vẫn chưa phải là kỷ lục tại Premier League bởi CLB Man City đang giữ thành tích là đội bóng có số đường chuyền bóng nhiều nhất trong một trận đấu. Trong chiến thắng trước Swansea vào năm 2018, đội bóng của Pep đã tạo ra tổng cộng 1015 đường chuyền.

Với thắng lợi trước Sheffield, Liverpool đã thiết lập lại cách biệt 13 điểm với Leicester dù đá ít hơn 1 trận. Có thể nói chức vô địch lúc này đang đến rất gần với đội chủ sân Anfield. Thách thức duy nhất của họ là liệu Liverpool có thể tái lập được thành tích bất bại "vô tiền khoáng hậu" của Arsenal ở mùa giải 2003/04 hay không thôi. 

Liverpool 2-0 Sheffield: Đánh bại tân binh cứng đầu, The Kop bất bại tròn 1 năm ở Premier League
Trong trận đầu tiên của năm mới 2020, Liverpool không gặp quá nhiều khó khăn trong cuộc tiếp đón Sheffield dù tân binh của Premier League 2019/20 để lại khá...

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X