Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gặp đối thủ "cứng" ở thương vụ Tonali

Thứ Bảy 18/04/2020 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Inter Milan được cho là đang chiếm ưu thế trước Liverpool và Juventus trong cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền vệ Brescia, Sandro Tonali.

 

Liverpool gặp đối thủ lớn ở thương vụ Tonali hình ảnh
Inter đang rất muốn có sự phục vụ của Sandro Tonali.

Thông tin từ Sport Mediaset vừa cho biết CLB Inter Milan đang rất khao khát có được chữ ký của tiền vệ Brescia, Sandro Tonali - mục tiêu mà CLB Liverpool đã theo đuổi bấy lâu nay. Trong thời gian qua, nửa xanh thành Milan đã bám rất sát tài năng người Italia và sẵn sàng chi đậm để hoàn tất thương vụ này.

40 triệu euro chính là số tiền mà Inter sẵn sàng bỏ ra để có được Tonali. Ở tuổi 19, Tonali đang được đánh giá là một trong những tài năng đầy hứa hẹn không chỉ của bóng đá Ý mà còn của cả châu Âu. Anh được ví von là truyền nhân của Pirlo nhờ lối chơi đầy chững chạc dù còn rất trẻ.

Tonali được lên đội 1 của Brescia vào năm 2017. Gần 3 năm trôi qua, tiền vệ 20 tuổi đã cho thấy những sự tiến bộ rõ rệt. Anh được đánh giá là mẫu tiền vệ toàn năng khi sở hữu kỹ thuật, khả năng chuyền bóng, càn lướt tới thực hiện cố định đều tốt.

Không chỉ sớm bộc lộ tài năng khi còn rất trẻ, Sandro Tonali còn thu hút nhiều 'ông lớn' bởi hợp đồng của anh với Brescia chỉ còn thời hạn 16 tháng. Sandro Tonali sẽ chia tay đội bóng chủ quản của mình vào cuối tháng 6 năm sau. Với việc chỉ còn một năm hợp đồng, Tonali thực sự là một cầu thủ 'ngon, bổ, rẻ' mà nhiều đội bóng đang rất mong muốn sở hữu. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X