Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thua Arsenal giúp Liverpool vô địch cả NHA và C1 mùa này"

Thứ Sáu 02/10/2020 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Tottenham và Chelsea, Glenn Hoddle đánh giá cao đội hình Liverpool. Ông cho rằng The Kop là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.

Glenn Hoddle đánh giá rất cao Liverpool


Trong 2 mùa giải gần đây Liverpool đều có những danh hiệu lớn. Mùa giải vừa qua họ vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi, mùa trước nữa là danh hiệu Champions League sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham trong trận chung kết.
Glenn Hoddle đánh giá rất cao đội hình Liverpool 2020 hình ảnh

Liverpool đang sở hữu một đội hình chất lượng


Đội bóng của HLV Klopp đã khởi đầu khá tốt ở mùa giải năm nay, họ toàn thắng 3 trận ở Ngoại hạng Anh. The Kop đã có thêm 3 bản hợp đồng mới, trong đó phải kể đến tiền vệ trung tâm Thiago và tiền đạo Jota.

Ở trận đấu gần nhất, Liverpool thua Arsenal 4-5 trên chấm 11m ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, người cũ Tottenham và Chelsea, Glenn Hoddle cho rằng thất bại đó thậm chí tốt cho đội bóng của HLV Klopp. Ông nói:

"Klopp chắc chắn ưu tiên mặt trận Ngoại hạng Anh và Champions League, bởi vậy việc bị loại sớm ở cúp Liên đoàn đôi khi tốt cho họ. Tôi đánh giá rất cao Liverpool ở mùa giải năm nay, họ đã có thêm những sự bổ sung chất lượng".

"Jota rất xuất sắc, đây là một thương vụ khôn ngoan. Cậu ấy sẽ chia lửa với Mane, Salah và Firmino. Thiago cũng là một cầu thủ tốt, cậu ấy giữ bóng, chuyền bóng và dứt điểm tốt, đó là sự bổ sung hợp lý cho Liverpool".

"Tôi cho rằng Liverpool có thể vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League mùa này. Họ là đội bóng tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, đội hình Liverpool có sự cân bằng giữa tấn công và phòng thủ. Tôi thấy Fabinho đá trung vệ, rất tuyệt vời. Họ có nhiều sự lựa chọn để sắp xếp đội hình, điều đó giúp họ rất nhiều ở những thời điểm lịch thi đấu dày đặc".

Bị đánh giá không bằng Emiliano Martinez, Leno đáp trả đanh thép
Sau màn tỏa sáng trước Liverpool, thủ môn Bernd Leno tuyên bố anh đã chứng minh cho tất cả thấy rằng mình xứng đáng là thủ môn số 1 của Arsenal.
HLV Jurgen Klopp ngán ngẩm sau lễ bốc thăm vòng bảng C1 2020/21
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2020/21, ông thầy người Đức khẳng định Liverpool sẽ không dễ dàng ở bảng đấu của...
Thua hay thắng, Arteta vẫn khăng khăng Arsenal kém xa Liverpool
HLV Mikel Arteta tin rằng vẫn còn khoảng cách lớn giữa Arsenal và Liverpool dù đội bóng của mình là người chiến thắng ở cúp Liên đoàn.
Nhận định vòng bảng C1 2020/21: Rô Si tái ngộ; Bayern đụng hung thần; MU gặp khó
Như vậy là lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2020/21 đã diễn ra vào đêm qua tại GENEVA (THỤY SĨ). Và kết quả của các bảng đấu chắc chắn sẽ giúp...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X