Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có thể "trảm" Salah nếu chiêu mộ được Mbappe

Thứ Ba 04/02/2020 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Charlie Adam cho rằng Salah là người sẽ bị mất suất đá chính nếu như Liverpool chiêu mộ được Mbappe từ PSG.
Có tin đồn cho rằng Mbappe đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Tuy vậy, đội bóng thành phố cảng sẽ phải chi ra một khoản tiền lớn trong bối cảnh Mbappe vẫn còn hợp đồng với PSG đến năm 2022.

Cựu cầu thủ Charlie Adam cho rằng ngôi sao người Pháp hiện tại phải có giá trị lên tới 200 triệu bảng. Và nếu Liverpool chiêu mộ được Mbappe, Adam tin rằng Salah sẽ là người bị mất suất đá chính chứ không phải Firmino hay Mane.

Liverpool có thể trảm Salah nếu chiêu mộ được Mbappe hình ảnh

Liverpool có thể "trảm" Salah nếu chiêu mộ được Mbappe


“Tôi nghĩ việc sắp xếp một vị trí cho Mbappe ở Liverpool là rất khó khăn. Firmino là một cầu thủ quan trọng với cách chơi của Liverpool. Salah và Mane đều chơi ấn tượng kể từ khi chuyển đến đây.

Nếu là tôi, tôi sẽ loại bỏ Salah. Mbappe là một ngôi sao lớn tiếp theo của bóng đá thế giới. Cậu ấy hiểu bản thân mình. Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, cậu ấy từng nói ‘Tôi biết mình là một siêu sao’.

Nhìn chung, tôi sẽ chọn loại bỏ Salah. Nhưng mọi chuyện còn phụ thuộc vào vị trí mà cậu ấy sẽ chơi. Nếu tôi chấp nhận chi 150 đến 200 triệu bảng cho Mbappe, tôi sẽ để cậu ấy ra sân hàng tuần”.

Gần đây, HLV Klopp cũng được hỏi về mối liên hệ với Mbappe. Nhưng chiến lược gia người Đức đã nhanh chóng gạt bỏ thương vụ này.

“Chiêu mộ một cầu thủ ở đẳng cấp cao thế này rất khó khăn. Tôi không thấy bất kỳ đội bóng nào có thể mua Mbappe từ PSG. Chúng tôi cũng nằm trong số đó. Về mặt chuyên môn, chẳng có lý do gì để từ chối chiêu mộ cậu ấy. Nhưng vấn đề là ở mặt tiền nong. Không thể có chuyện đó xảy ra. Xin lỗi vì đã dập tắt tin đồn này”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X