Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu điều này xảy ra, Liverpool chắc chắn sẽ mất Salah và Mane…

Chủ Nhật 21/06/2020 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney tin rằng nếu Jurgen Klopp không tiếp tục gắn bó với Liverpool, những ngôi sao như Mo Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino sẽ ra đi.

Cựu thành viên Quỷ đỏ tin kình địch tại xứ sương mù sẽ trên đỉnh cao một thời gian dài dưới thời HLV người Đức.

Liverpool đang thống trị Anh

Liverpool hiện đang bỏ xa phần còn lại Premier League tới 22 điểm. Đội bóng vùng Merseyside cần thêm 6 điểm nữa là chính thức vô địch nước Anh sau 30 năm. Jurgen Klopp ngày một tạo được nhiều dấu ấn ở Liverpool hơn.

Nếu Jurgen Klopp ra đi, Liverpool sẽ mất Salah và Mane hình ảnh
Liverpool thể hiện sức mạnh ở Premier League

Nhưng Klopp cho biết ông cảm thấy không thể có một CLB nào đạt thành công như MU đã làm dưới thời HLV vĩ đại Alex Ferguson. Trong suốt 26 năm tại vị, nhà cầm quân người Scotland đã giúp Quỷ đỏ 13 lần vô địch Premier League.

Dù vậy, cựu đội trưởng MU là Rooney không đồng ý với Klopp. Tiền đạo này tin rằng Liverpool có thể vô địch ít nhất 5 lần trong thập kỷ tiếp theo nếu cựu HLV Dortmund vẫn ở lại.

Sẽ duy trì nếu Klopp ở lại

Rooney viết trong chuyên mục của mình trên tờ The Times: “Đội hình của Liverpool còn trẻ và tất cả các cầu thủ quan trọng đều bị ràng buộc trong các hợp đồng dài hạn. Họ có tiềm năng rất lớn để giành được nhiều danh hiệu hơn.”

Nếu điều này xảy ra, Liverpool chắc chắn sẽ mất Salah và Mane… hình ảnh 2
Rooney sợ rằng Klopp ở lại sẽ giúp The Kop còn mạnh trong nhiều năm

“Klopp nói rằng không thể có bất kỳ CLB nào thống trị như MU từng làm nhưng ông ấy đã sai. Có một cách đơn giản cho Liverpool: tiếp tục để Klopp dẫn dắt. MU thống trị vì Fergie ở lại quá lâu.”

“Tôi nghĩ nếu Klopp, người chỉ mới 53 tuổi, ở lại Anfield trong 10 năm tới, Liverpool sẽ giành được ít nhất 5 chức vô địch Premier League. Ông ấy có thể tiếp tục xây dựng những khía cạnh tuyệt vời.”

“Như tôi đã đề cập, các cầu thủ tham gia CLB khi có những HLV tốt như vậy. Mặt khác, các cầu thủ ở lại các CLB cũng vì các HLV. Nếu Klopp ra đi, sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy những người như Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino cũng quyết định tương tự.”

“Nếu tôi là một trong những chủ sở hữu của Liverpool, tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để trói chân Klopp trong nhiều năm.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X