Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có thể tạo ra một mùa giải kinh ngạc

Thứ Hai 28/02/2022 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Gary Neville nhận định rằng chức vô địch cúp Liên đoàn Anh có thể là bàn đạp giúp Liverpool có một mùa giải thành công ở mùa giải năm nay.

Gary Neville nói về Liverpool


Liverpool vừa bước vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Chelsea. Hai đội hòa nhau sau 120 phút thi đấu, điều đó buộc cuộc đọ sức trên sân Wembley phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Liverpool là đội bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 11-10.
Liverpool vô địch cúp Liên đoàn Anh

Liverpool vô địch cúp Liên đoàn Anh


Đây là danh hiệu đầu tiên của Liverpool ở mùa giải năm nay. The Kop vẫn còn cơ hội mang về thêm 3 danh hiệu nữa. Họ vẫn đang còn cơ hội vô địch ở Ngoại hạng Anh, Champions League và FA Cup. Huyền thoại MU – Gary Neville nhận định rằng chức vô địch cúp Liên đoàn Anh có thể là bàn đạp giúp Liverpool có một mùa giải thành công ở mùa giải năm nay. Ông nói:

Tôi đã nghĩ Liverpool đang sa sút và họ sẽ không thể giành những danh hiệu. Tuy nhiên, họ bất ngờ chơi tốt ở giai đoạn cuối mùa. Họ là một trong những đội hay nhất ở Premier League tại thời điểm hiện tại, thật khó để ngăn cản họ giành chiến thắng”.

“Liverpool còn có thêm sự bổ sung chất lượng từ Luiz Diaz. Tôi đã thay đổi suy nghĩ của mình, tôi cho rằng Liverpool có thể có một mùa giải đáng kinh ngạc. Họ có thể vô địch Premier League, họ vẫn đang ở Champions League."

Liverpool sẽ tiếp tục hành trình ở FA Cup vào giữa tuần này. Họ hiện đang kém Man City 6 điểm ở Ngoại hạng Anh nhưng đá ít hơn 1 trận. Ở Champions League, The Kop vượt qua Inter Milan với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách ở vòng 1/8, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về.
CĐV may mắn nhất sau trận đấu giữa Liverpool vs ChelseaCĐV may mắn nhất sau trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea
Một fan nhí của Liverpool có cơ hội chạm tay vào chức vô địch Carabao Cup nhờ hành động đẹp của thủ môn Alisson.
Klopp: Chức vô địch Carabao Cup chỉ là khởi đầu với LiverpoolKlopp: Chức vô địch Carabao Cup chỉ là khởi đầu với Liverpool
Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ không dừng lại sau chức vô địch Carabao Cup 2021/22 mà tiếp tục hướng tới những mục tiêu tiếp theo.
Cú đá trượt của thủ môn Kepa: Bóng đá không chỉ có những bàn thắngCú đá trượt của thủ môn Kepa: Bóng đá không chỉ có những bàn thắng
Mendy đã có 120 phút thi đấu có thể nói là xuất sắc nhất bên phía Chelsea và cũng không ai phản đối nếu nói là xuất sắc nhất trận chung kết League Cup 2022....
Jamie Carragher đưa tân binh 60 triệu euro của Liverpool lên mâyJamie Carragher đưa tân binh 60 triệu euro của Liverpool lên mây
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng tiền đạo Luiz Diaz xứng đáng được khen ngợi sau chiến thắng của Lữ đoàn đỏ trước Chelsea.
Ngã ngửa với số tiền thưởng của Liverpool và Chelsea ở Carabao CupNgã ngửa với số tiền thưởng của Liverpool và Chelsea ở Carabao Cup
Phải rất vất vả trong chặng đường tiến đến ngôi vô địch nhưng tiền thưởng của Chelsea và Liverpool lại chưa bằng tuần lương của 1 cầu thủ trong đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X