Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Liverpool sẽ dễ dàng rơi xuống thứ 4’

Thứ Ba 15/09/2020 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên đài Sky Sports, cựu danh thủ Paul Merson đã lên tiếng cảnh báo Liverpool trong mùa bóng mới.

Liverpool có thể rơi xuống thứ 4

Giành chiến thắng 4-3 trong trận đầu ra quân, Liverpool chứng tỏ sức mạnh của nhà đương kim vô địch, còn Mohamed Salah vẫn đáng tin cậy như mọi khi. Nhưng theo chuyên gia Paul Merson, Liverpool vẫn đang tồn tại điểm yếu và chẳng phải ngẫu nhiên mà HLV Klopp liên tục dè bỉu công tác chuyển nhượng Chelsea trong những ngày qua.
Cựu cầu thủ Arsenal này chia sẻ: “Bạn nhìn vào số bàn thắng của Liverpool ở trận đầu và bắt đầu ‘wow’. Nhưng tôi nghĩ rằng, họ cần phải mua thêm người. Sẽ không bất ngờ nếu họ rơi xuống thứ 4 khi mùa giải này khép lại.

Đây vẫn là một đội hình cũ với những con người như vậy thi đấu hàng tuần. Van Dijk không thể chấn thương, 2 hậu vệ biên cũng vậy. Bởi họ không có bất cứ ai để thay thế nếu bộ 3 này phải ngồi ngoài.

Liverpool có thể rơi xuống thứ 4 hình ảnh
Chuyên gia Sky Sports cho rằng Liverpool có thể rơi xuống thứ 4 chung cuộc nếu không mua người

Tôi liên tục nói như vậy. Liverpool đang đối mặt với nguy cơ lớn. Nếu muốn giữ được đỉnh cao, họ cần phải chi tiền. Hãy nhìn sang Man City, nếu họ có ca chấn thương, họ sẽ thi đấu với suy nghĩ ghi nhiều bàn thắng hơn đối thủ. Những gì diễn ra cho thấy, Man City có thể đối phó với tình hình bất lợi bởi họ sở hữu một đội hình có chiều sâu.

Liverpool thì khác, họ có đến 5-6 cầu thủ trận nào cũng đá, trong khi những phương án thay thế lại là điểm yếu. Premier League là giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới. Bạn cần thể lực để có thể chơi bóng, rồi sau đó mới đến chuyền bóng.

Bạn có thể sở hữu những chân chuyền hay nhất thế giới, nhưng nếu không đủ thể lực, bạn không thể thi đấu. Thể lực là tiêu chí đầu tiên, rồi mới tới những yếu tố khác như tốc độ hay chuyền.”

Lampard vs Klopp: Mua hay không mua thì tốt?
Chẳng phải đến bây giờ, chúng ta mới được chứng kiến HLV Frank Lampard ‘đốp chát’ với người đồng nghiệp Jurgen Klopp. Và nếu cho rằng nguyên nhân chỉ đơn thuần...
Đến lượt Klopp dè bỉu cách mua sắm của Chelsea
HLV Jurgen Klopp của Liverpool mới đây khẳng định, đội bóng của mình vẫn có thể thành công dù không nổ bom tấn.
Lampard phản pháo nhận xét của Jurgen Klopp về việc mua sắm
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Brighton, HLV Frank Lampard ngay lập tức đã lên tiếng đáp trả nhận xét của HLV Jurgen Klopp về cách mua sắm của...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X