Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool có thể ôm hận trước Arsenal"

Chủ Nhật 18/08/2019 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve Nicol nói về trận Liverpool vs Arsenal ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, ông này khẳng định Pháo thủ hoàn toàn có thể làm nên chuyện ngay tại Anfield.

Liverpool nên cẩn thận với Arsenal


Tính đến thời điểm hiện tại, Arsenal và Liverpool đang là những đội bóng gây ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cả hai đội đều giành 6 điểm trọn vẹn sau 2 vòng đấu. Pháo thủ đánh bại Newcastle và Burnley, trong khi đó Lữ đoàn đỏ hạ Norwich và Southampton.
 
Steve Nicol nói về trận Liverpool vs Arsenal  hình ảnh

 Liverpool được khuyên nên cảnh giác với Arsenal


Cả hai chiến thắng của Arsenal đều có cách biệt 1 bàn, trong khi đó Liverpool cũng chưa thể hiện được sức mạnh quá lớn. Đặc biệt, trong cả 4 trận ở giai đoạn đầu mùa giải họ đều phải nhận bàn thua, hàng thủ của đội bóng thành Phố Cảng đang đem đến sự lo lắng rất lớn.

Khi mà Alisson dính chấn thương còn Van Dijk, Andrew Robertson hay Trent Alexander-Arnold đang có dấu hiệu quá tải, tuyến sau của Liverpool chưa đem đến sự chắc chắn cần thiết. Ở vòng đấu tiếp theo ở Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà.

Steve Nicol nói về trận Liverpool vs Arsenal ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, ông này khẳng định Pháo thủ hoàn toàn có thể làm nên chuyện ngay tại Anfield.

“Liverpool đã có một trận đấu vất vả trước Southampton, thậm chí họ cần đến may mắn để giành chiến thắng. Họ vừa phải đá giải châu Âu, sau đó trở về và phải chơi sân khách, đặc biệt trước đó phải đá hiệp phụ rồi penalty, bởi vậy thể lực hao hụt là điều không tránh khỏi”.

“Tôi không bất ngờ khi Liverpool khởi đầu không tốt trước Southampton, nhưng nhìn họ phải oằn mình chống đỡ những pha lên bóng của Southampton khiến NHM không khỏi bất ngờ. Nếu Southampton dứt điểm tốt hơn, có lẽ họ là đội giành chiến thắng”.

“Hàng công Southampton không quá sắc sảo, nhưng Arsenal có Aubameyang, Lacazette và giờ cả Pepe, họ sẽ biết tận dụng cơ hội. Với việc hàng thủ Liverpool đang gặp rất nhiều vấn đề, Arsenal hoàn toàn có cơ hội giành điểm tại Anfield”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X