Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ mua lại Philippe Coutinho với một điều kiện

Chủ Nhật 09/02/2020 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mua lại tiền vệ Coutinho từ Barca ở Hè 2020 trong trường hợp không thể có Kai Havertz, đó là thông tin được tờ Daily Express đăng tải.

Coutinho có thể trở lại Liverpool


Liverpool đang lên kế hoạch mua thêm một cầu thủ tấn công mới ở Hè 2020, The Kop nhắm Kai Havertz của Bayer Leverkusen. Cầu thủ 20 tuổi này rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.
Liverpool mua lại tiền vệ Coutinho với 1 điều kiện hình ảnh

Liverpool có thể mua lại Coutinho


Liverpool chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Hợp đồng của Kai Havertz với đội bóng nước Đức còn thời hạn đến Hè 2022, Bayer Leverkusen được cho là đòi tới 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

HLV Klopp tuyên bố ông sẽ không chi một số tiền lớn cho một cầu thủ, khả năng Liverpool thất bại trong việc chiêu mộ cầu thủ người Đức là hoàn toàn có thể. Hiện MU, Chelsea và Bayern Munich cũng quan tâm ngôi sao sinh năm 1999, họ chấp nhận chi nhiều tiền hơn Lữ đoàn đỏ.

Mới nhất, Liverpool mua lại tiền vệ Coutinho từ Barca ở Hè 2020 trong trường hợp không thể có Kai Havertz, đó là thông tin được tờ Daily Express đăng tải.

Cầu thủ người Brazil khởi đầu rất tốt ở Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Barca, nhưng gần đây anh có dấu hiệu sa sút về mặt phong độ. Hợp đồng giữa Coutinho và Bayern có điều khoản mua đứt trị giá 100 triệu euro, nhưng “Hùm xám” nhiều khả năng sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt.

Barca sẵn sàng bán Coutinho ở Hè năm nay, họ thậm chí chỉ muốn thu về 80 triệu euro từ ngôi sao sinh năm 1992. Đó là số tiền mà Liverpool hoàn toàn có thể chi ra. 

Coutinho đã từng có thời gian chơi bóng ở Anfield, anh sẽ dễ dàng hòa nhập với đội bóng cũ khi trở lại. HLV Klopp đánh giá cao tài năng của cầu thủ 27 tuổi, ông vẫn mong muốn được đoàn tụ cùng ngôi sao người Brazil.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X