Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có thể mất Trent Alexander-Arnold theo dạng chuyển nhượng tự do

Thứ Sáu 06/09/2024 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fichajes, Real Madrid đang chờ đợi để được ký hợp đồng với Trent Alexander-Arnold của Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hè năm nay, Real Madrid được cho là muốn ký hợp đồng với Trent Alexander-Arnold. Los Blancos đang tìm người thay thế lâu dài cho Dani Carvajal, người năm nay đã 32 tuổi. Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid đã không có được điều mình cần trước sự cứng rắn từ phía Lữ đoàn đỏ.

Liverpool khẳng định sẽ không để ngôi sao của mình ra đi. Alexander-Arnold hiện chỉ còn hợp đồng với Liverpool đến Hè 2025, và với việc từ chối bán cầu thủ này ở Hè 2024, The Kop đứng trước khả năng mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Liverpool co the mat Trent Alexander-Arnold theo dang chuyen nhuong tu do

Liverpool có thể mất Trent Alexander-Arnold theo dạng chuyển nhượng tự do

 

Đội bóng thành phố Cảng vẫn tự tin vào khả năng gia hạn hợp đồng với Alexander-Arnold, nhưng nếu không thể thuyết phục anh ký hơp đồng mới họ sẽ mất trắng cầu thủ này. Theo Fichajes, Real Madrid đang chờ đợi để được ký hợp đồng với Trent Alexander-Arnold của Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid rất thích ngôi sao 25 tuổi của Liverpool và xem anh sự bổ sung quan trọng cho kế hoạch của mình ở mùa giải tới. Los Blancos sẵ sàng đáp ứng lương khủng để hy vọng sẽ thuyết phục thành công Arnold cập bến Bernabeu vào mùa giải tới.

Bên cạnh Alexander-Arnold, Mohamed Salah cũng là một trong những cầu thủ có thể rời Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1992 vừa bóng gió rằng đây là mùa giải cuối cùng của anh ở sân Anfield. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X