Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có thể mất nguyên 3 tiền vệ trụ cột trước trận "Derby nước Anh"

Thứ Tư 09/09/2015 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liverpool đang đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột cho chuyến làm khách đến Old Trafford ở trận derby nước Anh trong khuôn khổ vòng 5 Premier League 2015/16.

Vong 5 Premier League 201516 Henderson co the vang mat tran vs MU hinh anh
Đội trưởng Henderson vẫn chưa thể trở lại

Như chúng ta đã biết, tiền vệ Philippe Coutinho chắc chắn sẽ không thể tham dự trận đấu này bởi chiếc thẻ đỏ gián tiếp (2 thẻ vàng) mà anh đã phải nhận ở trận đấu mà Liverpool đã thất bại khó tin 0-3 trên sân nhà trước West Ham ở vòng trước. Đây đều là những chiếc thẻ vàng không đáng có khiến cho trận “Derby nước Anh” vắng đi một cầu thủ hết sức tài năng mà Premier League đang sở hữu. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil chưa phải cái tên duy nhất vắng mặt trong cuộc đụng độ rất đáng chú ý này khi mà bộ đôi người Anh, Jordan Henderson và Adam Lallana vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu vào thứ 7 tới vì lý do chấn thương. Trong đó, thủ quân Henderson đang đứng trước nguy cơ lớn hơn khi mà vết thương anh gặp phải từ trận đấu tại vòng 2 trước Bournemouth vẫn chưa hoàn toàn hồi phục.

Theo tiết lộ của phóng viên James Pearce của tờ Liverpool Echo, Henderson đã “hồi phục nhanh chóng chấn thương gót chân khiến anh phải nghỉ thi đấu ở hai vòng đấu gần nhất trước Arsenal và West Ham, nhưng khả năng ra sân ở trận đấu tới vẫn còn bỏ ngỏ và chỉ được quyết định trong ít ngày tới.” Nếu Henderson vắng mặt thì điều đó thực sự là một mất mát đáng tiếc chẳng khác gì việc Coutinho không thể ra sân. Ngoài việc là một đội trưởng của Lữ đoàn đỏ với niềm thù ghét Manchester United bấy lâu nay, Henderson, về mặt chuyên môn, còn là người luôn thi đấu rất năng nổ và nhiệt tình. Anh có thể sút xa, chuyền bóng tốt, đồng thời sẵn sàng tham gia phòng ngự. Trận derby nước Anh thiếu vắng tiền vệ Henderson, người ta cũng sẽ không thấy được những tình huống va chạm quyết liệt và nóng bỏng đúng với tính chất của một cuộc đối đầu giữa hai đại diện đến từ Manchester và Liverpool.

Đội hình kết hợp khủng của trận derby nước Anh: M.U vs Liverpool
(Bongda24h.vn) – Trận đấu giữa Manchester United và Liverpool luôn được coi là một cuộc đụng độ máu lửa bậc nhất nước Anh bởi cả hai đều là những đội bóng giàu...

Trường hợp của tiền vệ Adam Lallana là sáng sủa hơn một chút khi giới thạo tin cho rằng cựu cầu thủ của Southampton có nhiều cơ hội thi đấu hơn là tiền vệ Jordan Henderson. Adam Lallana được sử dụng ở hai trận đấu đầu tiên với những vai trò khác nhau như tiền vệ cánh hay tiền vệ trung tâm. Cho dù những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1988 chỉ ở mức tròn vai, nhưng anh vẫn luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của HLV Brendan Rodgers về mặt chiến thuật. Thiếu vắng Lallana, nhà cầm quân người Bắc Ai Len sẽ buộc phải sử dụng cặp đôi Firmino và Jordon Ibe ở hai hành lang bên cánh, hỗ trợ cho tiền đạo Benteke cho trận đấu M.U vs Liverpool.

Hàn Phi

Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" M.U vs Liverpool vòng 5 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X