Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có thể mất Mane ở trận đấu với Fulham

Thứ Bảy 16/03/2019 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane có thể vắng mặt trước Fulham, cầu thủ người Senegal không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Liverpool.

Sadio Mane có thể không ra sân trước Fulham


Giữa tuần qua, Liverpool vừa đánh bại Bayern Munich 3-1 ngay trên đất Đức. Với chiến thắng có được The Kop đã vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. Sadio Mane là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu, cầu thủ 26 tuổi đã gây ấn tượng với một cú đúp.
Sadio Mane có thể vắng mặt trước Fulham hình ảnh

Mane vừa tỏa sáng trước Bayern Munich


Với cú đúp bàn thắng vào lưới Bayern Munich trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League, tiền đạo Sadio Mane đã đi vào lịch sử Liverpool. Anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng trên sân khách nhất trong lịch sử Liverpool tại đấu trường Champions League với 7 pha lập công.

Trong thời gian gần đây, số 10 của Liverpool đang đạt phong độ rất cao. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Sadio Mane có thể vắng mặt trước Fulham, cầu thủ người Senegal không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Liverpool.

Trong buổi tập hôm thứ 6 của Liverpool, Mane không xuất hiện trên sân. Đã có những lo ngại rằng cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương hoặc bị quá tải. Cuối tuần này, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Fulham ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, nếu Mane không ra sân đây sẽ là tổn thất cực lớn với Lữ đoàn đỏ.
Mane khong co mat trong buoi tap moi nhat cua Liverpool

Mane không có mặt trong buổi tập mới nhất của Liverpool


Ngoài Mane, Jordan Henderson cũng vắng mặt trong buổi tập luyện mới nhất. Cầu thủ 28 tuổi dính chấn thương mắt cá và chỉ thi đấu 13 phút trước Bayern, anh rất khó tham dự trận đấu với Fulham. Thầy trò Klopp hiện đang xếp thứ 2 ở NHA, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Họ cần 3 điểm trước Fulham để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch.

Trước trận đấu, HLV Klopp cảnh báo các học trò: “Đây là một trận đấu rất quan trọng đối với chúng tôi. Liverpool phải chơi tập trung và tận dụng tốt những cơ hội nếu muốn giành chiến thắng. Fulham đang rất cần điểm để trụ hạng, họ chỉ để thua 1-2 trước Chelsea. Chúng tôi cần đánh giá đúng thực lực của đối thủ nếu không muốn ôm hận”.

Danh sách các cầu thủ tham gia buổi tập mới nhất của Liverpool

Thủ môn: Allison, Simon Mignolet
Hậu vệ: Virgil van Dijk, Joel Matip, Andy Robertson, Trent Alexander-Arnold, Alberto Moreno, Ki-Jana Hoever, Nathaniel Phillips
Tiền vệ: Wijnaldum, James Milner, Fabinho, Adam Lallana, Rafael Camacho, Curtis Jones, Isaac Christie-Davies
Tiền đạo: Mohamed Salah, Roberto Firmino, Xherdan Shaqiri, Daniel Sturridge, Divock Origi, Ben Woodburn, Rhian Brewster

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X