Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool có thể lật đổ ngai vàng của Man City”

Thứ Bảy 25/08/2018 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm cuộc gặp gỡ, thuyền trưởng của Brighton – Chris Hughton ca ngợi Liverpool có thể lên ngôi vô địch mùa giải này.


Hughton ca ngợi Lữ đoàn đỏ
 

Có chuyến làm khách tới Anfield vào tối nay, CLB Brighton sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước chủ nhà Liverpool đang sở hữu phong độ tuyệt vời. Đối diện với đội bóng đã bỏ ra 170 triệu bảng trong mùa hè này, HLV Chris Hughton tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ.
 
Chia sẻ trước vòng 3 Premier League, HLV của Brighton cho biết: “Họ là một đội bóng tuyệt vời. Và bởi vì họ không giành được chức vô địch này một thời gian dài, bạn đôi khi đánh giá thấp họ. Nhưng đừng quên, Liverpool đã lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải năm ngoái.”
 
“Có một số tình huống đã có thể khác đi và Liverpool hoàn toàn đủ khả năng lên ngôi vô địch. Bởi vậy, khi bạn nói về một đội bóng ở đẳng cấp đó, về những sự bổ sung nhân sự trong mùa hè vừa qua, tất nhiên là Liverpool có khả năng cạnh tranh Premier League ở mùa giải này.”

Chris Hughton ca ngợi Liverpool có thể lật đổ Man City hình ảnh

Chris Hughton ca ngợi Liverpool có thể lật đổ Man City


“Man City vẫn đang là những nhà ĐKVĐ, và họ đã chứng tỏ sự áp đảo trong mùa giải vừa qua. Họ vẫn sẽ là ứng cử viên hàng đầu ở mùa bóng năm nay, nhưng cuộc đua này sẽ rất rộng mở. Tôi đánh giá cao khả năng Liverpool có thể lật đổ ngai vàng của Man xanh”
– Chris Hughton kết luận.
 
Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, thầy trò Jurgen Klopp tràn trề khả năng kiếm thêm 3 điểm. Nhưng hãy thận trọng với những lời Chris Hughton ca ngợi Liverpool, khi mới nhất, Brighton đã hạ gục Man United với tỷ số 3-2.
 
Không cầu thủ MU nào đủ trình đá cho Liverpool
Cựu tiền đạo Dean Saunders của Liverpool hả hê hạ thấp đại kình địch khi chứng kiến phong độ trái ngược hiện thời của hai đội bóng.
Góc Liverpool: Thái tử soán ngôi nhà vua Man City?
Nếu hiện hữu hy vọng nhà vua Manchester City bị hạ bệ khỏi ngai vàng trong mùa giải này, niềm tin chỉ có thể đặt vào Liverpool sắm vai thái tử để sẵn sàng soán...
Trước vòng 3 Premier League 2018/19: Thời khắc sinh tử của Mourinho
Giải ngoại hạng đã đi qua được 2 vòng đấu với rất nhiều tình tiết đáng chú ý. Dưới đây là nhận định vòng 3 Premier League 2018/19 của các đội bóng lớn.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X