Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có thể lập kỷ lục ở Premier League vào cuối tuần này?

Thứ Sáu 28/09/2018 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool lập kỷ lục ở Premier League nếu đánh bại Chelsea trong trận đấu ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Liverpool đứng trước khả năng lập kỷ lục khủng


Giai đoạn đầu mùa giải này, Liverpool đang chơi rất tốt. Ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành phố Cảng giành chiến thắng cả 6 vòng đầu tiên, họ là đội duy nhất toàn thắng ở Premier League mùa này. Với phong độ ấn tượng, thầy trò Jurgen Klopp đang dẫn đầu trên BXH.
Liverpool lập kỷ lục ở Premier League nếu đánh bại Chelsea hình ảnh

Liverpool lập kỷ lục nếu đánh bại Chelsea vào cuối tuân này


Ở Champions League, đội bóng thành phố Cảng đã xuất sắc đánh bại PSG 3-2 trên sân Anfield ở lượt trận đầu tiên vòng bảng. Chuỗi trận toàn thắng của Liverpool đã dừng lại bởi thất bại 1-2 trước Chelsea ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Cuối tuần này, Lữ đoàn đỏ sẽ có cơ hội rửa hận khi Liverpool làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. Liverpool lập kỷ lục ở Premier League nếu đánh bại Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 7.

Kỷ lục khởi đầu tốt nhất ở kỷ nguyên Premier League là 6 chiến thắng liên tiếp, ngoài The Kop mùa này thì có 4 CLB khác cũng có được thành tích tương tự, đó là Newcastle ở mùa giải 1994/95, Man City ở mùa 2016/17, Chelsea ở mùa 2009/10 và mùa 2005/06.

Như thế có nghĩa là nếu Liverpool đánh bại Chelsea vào cuối tuần này họ sẽ trở thành CLB đầu tiên giành chiến thắng 7 trận liên tiếp ở kỷ nguyên Premier League, The Kop sẽ trở thành CLB có khởi đầu tốt nhất kể từ khi giải đấu cao nhất của bóng đá Anh đổi tên thành Premier League.

Đây là một trong những động lực để thầy trò Klopp hy vọng giành 3 điểm trên sân của Chelsea, đội bóng thành phố Cảng cũng cần giành chiến thắng để trả món nợ thua trận ở cúp Liên đoàn. Các trụ cột của The Kop đều đang khỏe mạnh và quyết tâm rất lớn, bởi vậy Salah và các đồng đội hoàn toàn có thể hy vọng vào 3 điểm trên sân Stamford Bridge.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X