Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có thể khiến Arsenal thất bại vụ Mikel Merino

Thứ Hai 12/08/2024 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, nếu Liverpool thành công ở thương vụ Martin Zubimendi, Real Sociedad có thể từ chối bán Mikel Merino cho Arsenal.

Kỳ chuyển nượng hè năm nay, Arsenal đã chiêu mộ thành công Riccardo Calafiori. Mức phí để Arsenal hoàn tất thương vụ là 40 triệu euro cộng với 5 triệu euro điều khoản bổ sung. Sau khi vụ Calafiori được định đoạt, Arsenal nhanh chóng lên kế hoạch tăng cường lựa chọn cho hàng tiền vệ.

Pháo thủ coi Mikel Merino của Real Sociedad là một phương án lý tưởng sau khi bán thành công Emile Smith Rowe. Đội bóng thành London được cho là đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Tây Ban Nha với mức phí 25 triệu bảng.

Liverpool co the khien Arsenal that bai vu Mikel Merino
Liverpool có thể khiến Arsenal thất bại vụ Mikel Merino

Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa thể thông qua. Merino được cho là không muốn rời Real Sociedad, và thông tin mới nhất cũng không ủng hộ đội bóng thành London. Với việc Martin Zubimendi có khả năng chuyển đến Liverpool, Sociedad không muốn cùng lúc mất đi cả hai tiền vệ trụ cột của mình trong mùa Hè năm nay. 

Đội bóng của La Liga sẽ quyết tâm giữ chân Merino nếu Zubimendi ra đi, trong trường hợp có bán tiền vệ này cho Arsenal, họ cũng sẽ cố gắng tìm kiếm một khoản phí lớn hơn. 

Liverpool hiện vẫn chưa có tân binh nào ở Hè 2024 dưới thời Slot, họ đã đưa Zubimendi trở thành ưu tiên hàng đầu. The Kop có thể chi 51 triệu bảng mua cầu thủ của Real Sociedad, qua đó nâng cấp tuyến giữa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X