Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có thể ăn mừng ngôi vô địch Premier League trong... bãi đậu xe

Thứ Sáu 12/06/2020 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu mọi chuyện đi theo đúng kỳ vọng, Liverpool sẽ vô địch Premier League ngay đêm 21 tháng 6 tới trong trận derby với Everton.

Khi điều này xảy ra, Liverpool có thể tổ chức lễ ăn mừng trong một bãi đậu xe tại sân Goodison Park.

Liverpool có thể vô địch sớm

Các trận đấu tại Anh trở lại bắt đầu từ ngày 17 tháng 6 tới. Tuy nhiên, những người tham gia vẫn phải đảm bảo tuân thủ giãn cách xã hội. Ngoài những biện pháp về y tế với các cầu thủ trên sân, phòng thay đồ của các CLB cũng phải thay đổi.

Liverpool có thể ăn mừng ngôi vô địch Premier League ở hình ảnh
Liverpool đứng trước cơ hội lớn vô địch Premier League mùa này

Đặc biệt, các sân vận động có tuổi thọ cao như Old Trafford và Goodison Park đang gặp phải vấn đề. Họ đang phải tìm giải pháp mới để đảm bảo sức khỏe của người chơi và nhân viên.

Ăn mừng trong bãi đỗ xe

Các cuộc thảo luận đang diễn ra tại Everton, nhưng theo Daily Mail, nhiều khả năng các cầu thủ Liverpool phải thay đổi thói quen ở khu vực thay đồ của mình. Không thể có đủ toàn bộ thành viên hội họp ở đó.

Do đó, các cầu thủ Liverpool có thể tập trung ở bãi đậu xe phía sau sân và ăn mừng nếu họ thực sự có thể chấm dứt 30 năm chờ đợi cho chức vô địch nước Anh vào ngày 21 tháng 6.

Liverpool kho tai hien man an mung nay o Ngoai hang Anh
Lần nâng cúp sắp tới của The Kop có thể sẽ đặc biệt

Để có viễn cảnh đó, trước tiên Liverpool sẽ mong Man City thua Arsenal, 1 trong 2 trận đầu tiên của Premier League sau khi trở lại ngày 17 tháng 6. Sau đó 4 ngày, họ cần hạ Everton trong trận derby vùng Merseyside để chính thức đăng quang.

Liverpool mới có trận giao hữu với Blackburn và giành phần thắng 6-0 hoành tráng. Tuy nhiên, tin dữ cho The Kop là Alex Oxlade-Chamberlain đã dính chấn thương và tập tễnh rời sân giữa chừng.

Liverpool trả giá đắt sau chiến thắng “vô thưởng vô phạt” trước Blackburn
Liverpool đã dễ dàng đánh bại Blackburn 6-0 trong trận giao hữu trước khi Ngoại hạng Anh trở lại, song họ đã phải trả một cái giá rất đắt.
Đè bẹp Blackburn, Liverpool chạy đà hoàn hảo hậu Covid-19
Liverpool đã vùi dập Blackburn Rovers với tỷ số 6-0 trong trận giao hữu trên sân Anfield.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X