Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có "tân binh" từ xứ sở Samba

Thứ Sáu 27/07/2007 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hôm qua, ban lãnh đạo Liverpool đã giới thiệu tiền vệ mới, Lucas Leiva. Trong lễ ra mắt, cầu thủ này cho biết anh không thể ngồi yên khi nghĩ đến ngày ra trận trong màu áo đội bóng thành phố cảng.

Leiva (phải) trong buổi ra mắt câu lạc bộ

Tiền vệ đến từ Gremio đã có màn ra mắt người hâm mộ đội chủ sân Alfield ngày hôm qua, và bây giờ có mặt trong đội hình The Kop trong chuyến du đấu châu Á trước mùa giải. Giá của bản hợp đồng với Leiva vẫn chưa được tiết lộ.

Phát biểu trên trang web của câu lạc bộ, Leiva cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi được là một phần của Liverpool. Đây là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Liverpool đang sở hữu rất nhiều những cầu thủ đẳng cấp, và việc được sát cánh cùng với họ sẽ là cơ hội tuyệt vời để tôi hoàn thiện chính mình."

Trong khi đó, huấn luyện viên trưởng Liverpool cho biết, ban lãnh đạo đã hoàn toàn chính xác, khi quyết định ký bản hợp đồng với Leiva. Theo ông, cầu thủ này là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất hiện nay.

"Lucas Leiva tuy còn rất trẻ nhưng đã có rất nhiều kinh nghiệm chiến đấu," Benitez phát biểu: "Thật ra chúng tôi đã để ý đến cậu ấy từ lâu rồi. Và Liverpool nhanh chóng đưa ra lời đề nghị với Gremio, vì cậu ấy đang được rất nhiều câu lạc bộ lớn quan tâm“.

"Mặc dù không có phẩm chất của một cầu thủ Brazil chính gốc, nhưng Leiva lại có sự thông minh trong cách chơi bóng, đặc biệt là niềm đam mê. Tôi rất thích điểm đó ở cậu ta." Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha nói thêm: "Tất nhiên, sẽ phải có thời gian để Leiva có thể hòa nhập với lối chơi của câu lạc bộ. Nhưng tôi tin mình đã có được một cầu thủ rất triển vọng trong tay."

Đội trưởng Liverpool cũng đã có những nhận xét rất tốt đẹp về đồng đội mới. Gerrard cho biết, một tương lai tươi sáng đang chờ đón đội trưởng ĐT U-20 Brazil. Gerrard nói: "Với tất cả những gì được chứng kiến, tôi thấy cậu ấy rất phù hợp với Liverpool. Giữ bóng tốt, chuyền tốt và là người rất dễ chịu khi ở ngoài sân cỏ."

"Tôi rất mong Leiva sớm được đá chính trong đội hình chính của câu lạc bộ. Chắc chắn lúc đó cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho Liverpool trong việc đạt được mọi danh hiệu lớn của mùa giải“.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X