Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có tân binh trẻ tuổi

Thứ Sáu 12/01/2007 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để bổ sung thêm lực lượng cho hàng thủ, Quỷ đỏ vùng Merseyside, Liverpool đã hoàn tất một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng với hậu vệ cánh trái người Argentina - Emiliano Insua.

Emiliano Insua năm nay mới 18 tuổi (7/1/1989), anh hiện đang thi đấu cho đội tuyển U20 Argentina và CLB Boca Juniors.

Khoảng 1 tháng trước, 2 điệp viên chuyên săn hàng Nam Mỹ của Liverpool, Frank McParland và Eduardo Macia đã gửi một bản báo cáo giới thiệu về Emiliano Insua cho ông Rafa Benitez và theo những lời vị HLV này nói lại với báo chí thì Insua là một hậu vệ trẻ có tài, nhanh nhẹn và rất có tiềm năng.

Liverpool sẽ khởi đầu bằng một bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng với mức giá chuyển nhượng là 196.000 USD và dự kiến ông Benitez sẽ mua đứt luôn hậu vệ trẻ này với mức giá khoảng 3 triệu USD nếu anh thể hiện được phong độ cao trong màu áo Liverpool.

Emiliano Insua (người ngậm kẹo) trong màu áo U20 Argentina

Emiliano Insua đang thi đấu khá tốt trong màu áo của U20 Argentina, anh cũng đã góp mặt trong đội hình đội tuyển Argentina tham dự giải vô địch trẻ Nam Mỹ 2007 tổ chức tại Paraguay. Như vậy, Insua sẽ trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 gia nhập gia đình Liverpool (trước đó là Gabriel Paletta).

Ngoài ra, ông Benitez còn tiết lộ thêm, để có được Emiliano Insua, CLB Liverpool đã phải cạnh tranh rất quyết liệt với Manchester United, Chelsea, Real Madrid và Barcelona.

Cũng trong ngày hôm nay, ông Rafa Benitez đã lên tiếng chỉ trích BLĐ Liverpool quá keo kiệt trong cách chi tiêu. Vị HLV này đã lớn tiếng kêu ca rằng: “Tôi cần thêm nhiều tiền hơn nữa”. Đồng thời ông Benitez cũng đổ trách nhiệm về 3 trận thua trước Arsenal là do Liverpool có quá ít tiền để mua các cầu thủ trẻ.

Phát biểu trên TheSun, ông Benitez nói: “Nếu muốn kết thúc mùa giải ở 1 trong 3 vị trí dẫn đầu, tôi cần phải có nhiều tiền hơn nữa cho việc mua sắm cầu thủ. Không chỉ là những cầu thủ ở đội hình 1, tôi cần có thêm những cầu thủ trẻ”.

“Hãy nhìn Arsenal, họ có rất nhiều cầu thủ trẻ như Abou Diaby, Denilson và Theo Walcott…, họ đã làm việc với nhau 10 năm trong khi tôi mới có 2 năm – đây chính là lý do mà Liverpool thua cả 3 trận trước Arsenal trong mùa giải này”.

Theo 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X