Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có tân binh thứ 3 ở Hè 2022

Thứ Sáu 17/06/2022 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được nhà báo Paul Joyes cung cấp, Liverpool đã đạt thỏa thuận ký tài năng trẻ 18 tuổi, Calvin Ramsay của Aberdeen

Liverpool ký 5 năm với Calvin Ramsay

Liverpool xác nhận đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Fabio Carvalho của Fulham với giá 7.7 triệu bảng. Carvalho là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Fulham ở Championship mùa giải vừa qua, với 10 bàn thắng và 8 pha kiến tạo trong 36 lần ra sân tại giải đấu. Anh là tân binh đầu tiên của Lữ đoàn đỏ ở Hè 2022.

Mới đây, Liverpool công bố có chữ ký của Darwin Nunez từ Benfica. Cầu thủ ghi 34 bàn sau 41 trận mùa trước ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành phố Cảng. Liverpool bỏ ra tới 100 triệu euro cho thương vụ này, qua đó biến anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB. 

 

Liverpool dat duoc thoa thuan chieu mo Calvin Ramsay
Liverpool đạt được thỏa thuận chiêu mộ Calvin Ramsay

HLV Klopp thừa nhận Liverpool vẫn tiếp tục theo dõi những cầu thủ trên TTCN, và sẵn sàng đưa về những tân binh phù hợp với lối chơi được ông xây dựng ở Anfield. Theo thông tin được nhà báo Paul Joyes cung cấp, Liverpool đã đạt thỏa thuận ký tài năng trẻ 18 tuổi, Calvin Ramsay của Aberdeen. 

Ông nói: “Tuyển thủ U21 Scotland còn phải kiểm tra y tế - sẽ không diễn ra trước cuối tuần, và một bản hợp đồng 5 năm đã được chuẩn bị. Ramsay sẽ tham gia vào đội 1 của Klopp cho chuyến du đấu trước mùa giải, tại Thái Lan và ở Áo. Sao trẻ được Liverpool xác định là kế thừa cho Trent Alexander-Arnold”.

Để có được chữ ký của sao trẻ này, đội bóng nước Anh đã bỏ ra 4 triệu bảng cùng 2.5 triệu bảng cho các tiện ích bổ sung. Anh được cho là tân binh thứ 3 của Liverpool ở Hè 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X