Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có tân binh đầu tiên ở Hè 2022

Chủ Nhật 10/04/2022 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, Fabio Carvalho đang chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Liverpool.

Liverpool đạt thỏa thuận Fabio Carvalho


Liverpool đang trong cuộc đua giành những danh hiệu ở mùa giải năm nay. Song song với việc cạnh tranh ở FA Cup, Champions League và Ngoại hạng Anh, BLĐ đội bóng này cũng đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở phiên chợ Hè 2022.
 
Liverpool đạt thỏa thuận Fabio Carvalho

Liverpool đạt thỏa thuận Fabio Carvalho


Ưu tiên của Liverpool là giữ chân những cầu thủ hàng đầu trong đội hình, ngoài ra họ cũng muốn đưa về những cầu thủ trẻ tiềm năng. Theo Sky Sports, Fabio Carvalho đang chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Liverpool.

Fabio Carvalho sở trường thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công, anh cũng có thể chạy cánh. Mùa giải năm nay, cầu thủ 19 tuổi có 7 bàn và 7 kiến tạo ở giải Hạng nhất Anh trong màu áo Fulham, những đóng góp của anh giúp đội bóng thành London dẫn đầu trên BXH và tiến gần đến việc trở lại Premier League.

Fabio Carvalho từ chối Real Madrid và nhiều CLB châu Âu khác để chọn Liverpool, vì anh muốn tiếp tục thi đấu ở bóng đá Anh. Fabio Carvalho hết hợp đồng với Fulham vào cuối mùa giải. Mặc dù vậy, theo những quy định quản lý cầu thủ trẻ ở Premier League, Liverpool phải trả khoản phí khoảng 4,2 triệu bảng cho CLB thành London.

Sao trẻ người Anh được đánh giá có tiềm năng rất lớn, nếu được làm việc với HLV Klopp cầu thủ này sẽ có cơ hội tiếp tục trưởng thành. Hiện Liverpool đang hoàn tất hợp đồng với Fabio Carvalho, cầu thủ 19 tuổi dự kiến trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Lữ đoàn đỏ ở Hè 2022.  
Salah mơ mộng về cú ăn 4 lịch sử cùng LiverpoolSalah mơ mộng về cú ăn 4 lịch sử cùng Liverpool
Mohamed Salah hy vọng Liverpool có thể tạo ra cú ăn 4 lịch sử ở mùa giải này khi mọi thứ đang đi đúng hướng.
Trực tiếp bóng đá Man City vs Liverpool 22h30 ngày 10/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Man City vs Liverpool 22h30 ngày 10/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Đêm nay sẽ là trận “chung kết” cho chức vô địch Premier League. Đội bóng nào giành chiến thắng sẽ có cơ hội lớn để đăng quang. Man City đang nắm giữ lợi thế...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 10/4: Man City đại chiến LiverpoolLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 10/4: Man City đại chiến Liverpool
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 10/4 có những trận nào? Xem trực tiếp KQBD Anh vòng 32 Premier League 2021/22 đêm nay ở đâu?
Đội hình dự kiến Man City vs Liverpool 22h30 ngày 10/4/2022Đội hình dự kiến Man City vs Liverpool 22h30 ngày 10/4/2022
Đội hình Man City vs Liverpool dự kiến 22h30 ngày 10/4. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định Manchester City vs Liverpool.
Nhận định Man City vs Liverpool (22h30 ngày 10/4): Siêu kinh điển tại EtihadNhận định Man City vs Liverpool (22h30 ngày 10/4): Siêu kinh điển tại Etihad
Man City tiếp Liverpool tại Etihad chẳng khác nào trận Siêu kinh điển ở Premier League, kết quả trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến chức vô địch mùa giải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X