Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Liverpool đón tân binh từ Juventus trong ngày cuối chuyển nhượng

Thứ Năm 01/09/2022 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo các nhà báo uy tín David Ornstein và Fabrizio Romano, CLB Liverpool sẽ có tân binh Arthur Melo từ Juventus trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2022.
Arthur Melo
Liverpool hỏi mượn Arthur Melo từ Juve

Trước khi TTCN Hè 2022 khép lại, phía Liverpool đã nhanh tay đạt thỏa thuận chiêu mộ tân binh Arthur Melo từ Juventus. Đây sẽ là một thương vụ cho mượn không kèm tùy chọn mua đứt. Được biết Arthur đã có mặt ở Anh để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế

Sự xuất hiện của Arthur Melo tại Anfield được đánh giá là giải pháp mang tính 'chữa cháy' của HLV Jurgen Klopp trong bối cảnh tuyến giữa của The Reds đã bị sứt mẻ nghiêm trọng vì cơn bão chấn thương.

Mới nhất họ đã mất tiền vệ kỳ cựu Jordan Henderson sau khi anh dính chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 2-1 trước Newcastle diễn ra rạng sáng ngày 1/9 theo giờ Việt Nam. Với chấn thương này, nhiều khả năng cầu thủ người Anh sẽ phải bỏ lỡ năm trận đấu tiếp theo của Lữ đoàn đổ, bao gồm hai trận đấu ở Champions League cũng như chuyến hành quân tới Stamford Bridge làm khách trước Chelsea.

Trước đó, trong danh sách thi đấu của Liverpool cũng không có Thiago Alcantara, Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain do các cầu thủ này đều không thể thi đấu vì chấn thương. Không còn cách nào khác, Liverpool buộc phải tăng cường viện binh và Arthur Melo là người được HLV Klopp lựa chọn bởi có một phong cách thi đấu tương tự như Thiago Alcantara.

Được biết Liverpool đã gửi đề nghị cho Juventus vào thứ Năm và các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra. Song gần như ngôi sao người Brazil sẽ chuyển đến Anfield theo dạng cho mượn trong mùa giải năm nay do không phù hợp với phong cách chiến thuật của HLV Max Allegri tại thành Turin. 

Arsenal chốt mục tiêu đóng thế cho ParteyArsenal chốt mục tiêu đóng thế cho Partey
Trong bối cảnh liên tục mất hai 'máy quét' giữa sân là Thomas Partey và Mohamed Elneny, CLB Arsenal đã lên kế hoạch tìm kiếm phương án thay thế trước khi TTCN đóng cửa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X