Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có Ryan Gravenberch với giá 34 triệu bảng

Thứ Sáu 01/09/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đồng ý thỏa thuận trị giá 34 triệu bảng để ký hợp đồng với Ryan Gravenberch từ Bayern Munich trong ngày cuối cùng ở phiên chợ Hè 2023. 

Cầu thủ 21 tuổi này sẽ tới Liverpool vào tối thứ 5, anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội bóng thành phố Cảng. MU cũng đã tiếp cận Gravenberch vào đầu mùa Hè này nhưng khi đó Bayern Munich không muốn bán ngôi sao của mình.

Phải đến khi cựu sao Ajax nói rằng anh muốn ra đi Bayern mới sẵn sàng đàm phán, và ở thời điểm cuối của phiên chợ Hè 2023, Man đỏ đang tập trung hoàn toàn vào Sofyan Amrabat, bởi vậy Liverpool một mình một ngựa trong thương vụ này.

Liverpool co Ryan Gravenberch voi gia 34 trieu bang

Liverpool có Ryan Gravenberch với giá 34 triệu bảng

HLV Jurgen Klopp đã có cuộc đàm phán với tiền vệ này, ông đã thuyết phục anh tới Anfield. Nhà cầm quân người Đức tuyên bố đã có cách phát huy hết khả năng của Gravenberch. Mới nhất, Liverpool đồng ý thỏa thuận trị giá 34 triệu bảng để ký hợp đồng với Ryan Gravenberch từ Bayern Munich, anh là tiền vệ thứ 4 cập bến Liverpool ở Hè năm nay. 

Trước đó Gravenberch gia nhập Bayern vào năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 18,5 triệu euro (16 triệu bảng) từ  Ajax, nhưng anh chỉ đá chính có 5 trận trên mọi mặt trận ở mùa giải trước. Vào tháng 6 năm nay, Gravenberch đã nói rõ rằng anh có thể rời đi nếu tình hình không được cải thiện. 

Bayern đã chơi 2 trận ở Bundesliga mùa này và Gravenberch chỉ vào sân từ băng ghế dự bị 1 lần. Khi mà Liverpool vào cuộc tiền vệ này đã không thể từ chối, anh đang hy vọng sẽ có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn ở đội bóng thành phố Cảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X