Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có phong độ cao nhất châu Âu

Thứ Hai 25/04/2022 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 2-0 trước Everton, Liverpool hiện đang có chuỗi 14 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh. Chuỗi trận tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Liverpool đang chơi cực tốt


Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh, Liverpool có trận tiếp Everton trên sân nhà. Họ đã gặp một chút khó khăn trước lối chơi quyết liệt của đối thủ. Tuy nhiên, 30 phút bùng nổ cuối trận vẫn giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 2-0. Andy Roberton mở tỷ số ở phút 62 trước khi Divock Origi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút 85.

Với kết quả này, Liverpool rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống chỉ còn 1 điểm. Họ tiếp tục cuộc đua song mã với Man xanh. Đó là trận bất bại liên tiếp thứ 14 của Liverpool, chuỗi dài nhất hiện tại trong 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu. 
 
Liverpool đánh bại Everton 2-0

Liverpool đánh bại Everton 2-0

Thầy trò Jurgen Klopp đã thắng 12 và hòa 2 ở Ngoại hạng Anh kể từ khi thua Leicester 0-1 hồi cuối tháng 12 năm ngoái. Sân nhà Anfield cũng được coi là pháo đài bất khả xâm phạm của Liverpool với 12 chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Họ thậm chí không để lọt lưới cả 5 trận gần đây, chỉ nhận 2 bàn thua trong quãng thời gian này, ghi tới 35 bàn.

Liverpool hiện tại vẫn đang duy trì cơ hội ăn 4 ở mùa giải năm nay. Họ đã vô địch cúp Liên đoàn Anh, vào chung kết FA Cup. Tại Champions League, Lữ đoàn đỏ vào bán kết. Vào giữa tuần này, họ sẽ có trận lượt đi vòng bán kết với Villarreal. 

Dù đội bóng của Tây Ban Nha đã lần lượt đánh bại Juventus rồi Bayern Munich ở những vòng đấu trước đó, song đoàn quân của Klopp vẫn được đánh giá cao hơn. 
Thống kê cho thấy sự vượt trội của Liverpool trước EvertonThống kê cho thấy sự vượt trội của Liverpool trước Everton
Tiền vệ Allan của Everton chỉ có vỏn vẹn 6 đường chuyền sau hơn 70 phút ra sân trước Liverpool.
Klopp: Origi sẽ bùng nổ ở bất cứ nơi nào cậu ấy đếnKlopp: Origi sẽ bùng nổ ở bất cứ nơi nào cậu ấy đến
HLV Klopp đã lên tiếng khen ngợi Divock Origi là một tiền đạo đẳng cấp thế giới và tin tưởng cầu thủ này sẽ thành công nếu rời khỏi Liverpool vào mùa hè này.
Lampard không hài lòng khi Everton mất penalty trước LiverpoolLampard không hài lòng khi Everton mất penalty trước Liverpool
Vị thuyền trưởng người Anh đã tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến Everton bị bỏ qua tình huống xứng đáng được hưởng một quả đá 11m trong trận gặp Liverpool hôm...
Lampard chia sẻ về cuộc chiến trụ hạngLampard chia sẻ về cuộc chiến trụ hạng
Với trận thua Liverpool mới đây, Everton của HLV Frank Lampard nằm ở vị trí thứ 18 và gặp khó khăn để ở lại Premier League mùa tới.
Klopp vui mừng khi đẩy Everton vào cửa tửKlopp vui mừng khi đẩy Everton vào cửa tử
Nhọc nhằn đánh bại hàng xóm, Liverpool của Jurgen Klopp tiếp tục gây áp lực lên Man City trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X