Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool có những vũ khí để hạ M.U"

Thứ Năm 12/10/2017 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Liverpool vs MU, người cũ The Kop Robbie Fowler cho rằng Lữ đoàn đỏ có những vũ khí lợi hại để đánh bại thầy trò Mourinho.

 

Liverpool vs MU trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League. The Kop có lợi thế sân nhà nhưng vẫn bị đánh giá thấp hơn. Theo đó, đối thủ của họ đang có phong độ rất cao với 6/7 chiến thắng ở Premier League, trong khi đó thầy trò Klopp lại đang thể hiện sự bất ổn với chỉ 1 chiến thắng trong 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Liverpool cũng nhận những tổn thất về mặt lực lượng khi cầu thủ quan trọng Mane dính chấn thương gân khoeo và mất ít nhất 6 tuần để bình phục.
Liverpool vs MU Robbie Fowler danh gia cao The Kop hinh anh
Liverpool gặp M.U ở vòng 8 Premier League
Trước trận Liverpool vs MU, người cũ The Kop Robbie Fowler cho rằng Lữ đoàn đỏ có những vũ khí lợi hại để đánh bại thầy trò Mourinho: “M.U đang có phong độ rất cao, họ bùng nổ ở khâu tấn công và chắc chắn trong phòng ngự. Thầy trò Mourinho đang được đánh giá là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này, họ cũng được đánh giá cao hơn Liverpool ở trận đấu vào ngày thứ Bảy. Tuy nhiên, tôi vẫn tin tưởng vào một chiến thắng cho Liverpool, bởi đội bóng sở hữu rất nhiều cầu thủ có thể tạo ra đột biến”.
M.U muốn trao đổi người với Barca
Theo Diario Gol, M.U sẵn sàng đổi tiền đạo Anthony Martial để lấy sự phục vụ của tiền vệ Ivan Rakitic bên phía Barca.
“M.U luôn chơi rất tốt trong tháng 10, và điều đó hoàn toàn có thể lặp lại ở mùa giải này. Một chiến thắng trước M.U sẽ giúp toàn đội lấy lại sự tự tin, qua đó thắp lại cơ hội vô địch. Liverpool sẽ không có Mane, nhưng đó không phải là vấn đề quan trọng bởi Klopp có quá nhiều những lựa chọn thay thế. Đây là một trận đấu quan trọng, khả năng cạnh tranh chức vô địch của cả hai đội sẽ được quyết định ở trận đấu này. Tôi vẫn tin Liverpool sẽ vượt khó thành công, tôi đặt niềm tin vào thầy trò Klopp ở trận đấu này”, huyền thoại The Kop tiếp tục.
Liverpool vs MU Robbie Fowler danh gia cao The Kop hinh anh 2
Fowler cho rằng Liverpool có những vũ khí để hạ M.U
Hiện Liverpool đang xếp thứ 7, kém hai đội đầu bảng 7 điểm. Nếu nhận thất bại trước M.U vào thứ Bảy này, khoảng cách sẽ được nới rộng lên thành 10 điểm chỉ sau 8 vòng đấu, khi đó cơ hội vô địch của Lữ đoàn đỏ gần như chấm hết. Nhưng nếu The Kop đánh bại M.U, khoảng cách sẽ được rút ngắn và quan trọng nhất là Lữ đoàn đỏ sẽ tự tin hơn rất nhiều cho chặng đường khó khăn sắp tới.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X