Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có nhiều cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh hơn Man City

Thứ Năm 17/03/2022 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher, ông tỏ ra phấn khích sau chiến thắng 2-0 của đội bóng cũ trước Arsenal.

Jamie Carragher đánh giá cao Liverpool


Cơ hội để Liverpool soán ngôi Man City đang hiện rõ hơn bao giờ hết. Đoàn quân Jurgen Klopp hạ gục Arsenal với tỷ số 2-0 trong khuôn khổ trận đá bù vòng 27 Premier League. Diogo Jota và Roberto Firmino là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng thành phố Cảng. 
 
Jamie Carragher đánh giá cao Liverpool

Jamie Carragher đánh giá cao Liverpool


Khoảng cách giữa đội chủ sân Anfield và nửa xanh thành Manchester được rút ngắn xuống còn 1 điểm. Điều đó đồng nghĩa Liverpool sẽ vượt qua Man City nếu họ thắng ở cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai bên vào tháng 4 tới.
Liverpool hiện đang có phong độ cao nhất châu Âu, họ đang có chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Chứng kiến đội bóng cũ chơi ấn tượng, Jamie Carragher tỏ ra rất vui. Khi được hỏi về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này ông nói:

Đội bóng đã có một trận đấu tốt. Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người yêu mến Liverpool đều tin tưởng CLB sẽ đi tiếp và giành chức vô địch. Man City vẫn đang dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn, song đội bóng của Klopp đang có động lực rất lớn. Với phong độ cao cùng hàng công đang vào phom, tôi thậm chí đánh giá Liverpool cao hơn”.

“Trận đấu trên sân Etihad vào tháng 4 sẽ quyết định trực tiếp đến chức vô địch. Liverpool có thể đứng đầu BXH nếu giành 3 điểm. Man City vẫn đang có phong độ tuyệt vời dù họ có suy giảm đôi chút, đó sẽ là trận đấu rất hấp dẫn”.

Man City sẽ quyết chiến với Liverpool trên sân nhà Etihad vào ngày 10 tháng 4 tới. Cuối tuần này, Man City và Liverpool ra sân ở tứ kết FA Cup. Man City sẽ chạm trán Southampton. Trong khi đó, Liverpool đối đầu Nottingham Forest.
Jurgen Klopp thận trọng trước sức mạnh của Man City Jurgen Klopp thận trọng trước sức mạnh của Man City
HLV của Liverpool không cho rằng Man City thiếu một tiền đạo mũi nhọn và đánh giá cao sức mạnh của đối thủ.
Liverpool muốn “rút ruột” Real MadridLiverpool muốn “rút ruột” Real Madrid
Theo Metro, Liverpool đang quan tâm tiền vệ Federico Valverde của Real Madrid. 45 triệu bảng là số tiền mà The Kop có thể chi ra cho thương vụ này.
Thiago Alcantara toàn thắng trước ArsenalThiago Alcantara toàn thắng trước Arsenal
Tiền vệ Thiago Alcantara có 1 kiến tạo trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Arsenal, thống kê cho thấy cầu thủ này toàn thắng trong những lần đối đầu với...
Arteta khẳng định Arsenal không đáng nhận thất bạiArteta khẳng định Arsenal không đáng nhận thất bại
Thua Liverpool 2-0 ở trận đá bù, Arsenal của HLV Mikel Arteta vẫn bị cầm chân trong cuộc cạnh tranh Top 4 và không thể vượt lên.
Đây! Cái tên khiến Arsenal thất bại trước LiverpoolĐây! Cái tên khiến Arsenal thất bại trước Liverpool
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng thủ môn Aaron Ramsdale đã mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Arsenal trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X