Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có nguy cơ thất bại vụ Fekir

Thứ Hai 04/06/2018 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Nabil Fekir đã cảnh báo Liverpool rằng họ có thể sẽ thất bại trong cuộc đua giành tiền vệ của Lyon.

Liverpool nhận cảnh báo

Hôm Chủ nhật vừa qua, đã có những tin đồn cho rằng người đại diện Jean-Pierre Bernes sẽ đến Anh để hoàn tất việc đàm phán với Liverpool về thương vụ chuyển nhượng Nabil Fekir.

Nhưng Bernes khẳng định ông không rời khỏi Pháp cuối tuần vừa rồi. Không những thế, Bernes còn cho biết Liverpool còn lâu mới mua được Fekir.

Người đại diện Fekir cảnh báo Liverpool hình ảnh

Người đại diện Fekir cảnh báo Liverpool


Bernes cũng tiết lộ rằng chủ tịch Jean-Michel Aulas không đồng ý với bất kỳ thỏa thuận nào với Liverpool như báo chí đồn thổi.

“Tôi không rời Marseille cuối tuần vừa rồi. Tôi ở cùng với gia đình. Nhưng tôi sẽ làm rõ mọi chuyện. Fekir sẽ tới Liverpool hoặc bất cứ nơi nào nếu như chủ tịch Jean-Michel Aulas bật đèn xanh”, Bernes chia sẻ trên tờ Le Progres.

“Sự quan tâm của Liverpool là có thật. Nhưng ở thời điểm này, hai bên chưa có tiến triển nào đáng kể. Và các đội bóng khác hoàn toàn có thể tham gia vào thương vụ này. Kỳ chuyển nhượng năm nay sẽ rất dài”.

 

Liverpool theo đuổi Fekir ráo riết

Tuần trước, Fekir thừa nhận rằng anh rất cởi mở với việc chuyển đến Liverpool. Và HLV Klopp cũng quyết tâm tăng cường thêm những lựa chọn trên hàng công sau khi để Coutinho chuyển đến Barca hồi tháng Một.

Ở mùa giải vừa qua, Fekir là một trong những ngòi nổ quan trọng nhất của Lyon. Trong 29 lần ra sân ở Ligue 1, cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi được 18 bàn thắng. Không chỉ có khả năng ghi bàn, Fekir còn sở hữu nhãn quan và kỹ năng sáng tạo vô cùng ấn tượng.

Hiện tại, Fekir đang cùng đội tuyển Pháp chuẩn bị cho kỳ World Cup 2018 tại Nga.

Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X