Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có mặt trong tốp 4 Premier League đã là thành công

Thứ Bảy 03/02/2018 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp tin rằng một vị trí trong tốp 4 Premier League mùa này đã được xem là thành công với Liverpool.


Với thất bại bất ngờ của Chelsea trước Bournemouth hồi giữa tuần, Liverpool đã tận dụng cơ hội vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League sau vòng 25. Tuy nhiên, họ cũng chỉ hơn đội đứng thứ 5 là Tottenham có 2 điểm mà thôi. Với việc kém ngôi đầu của Man City tới 18 điểm, cơ hội giành chức vô địch giải đấu của Liverpool gần như không còn và theo HLV Jurgen Klopp, một vị trí trong tốp 4 đã được xem là thành công với họ.

Liverpool co mat trong top 4 Premier League da la thanh cong hinh anh
Liverpool đang phải cạnh tranh khốc liệt tại Premier League

“Khi bắt đầu mùa giải, bạn có thể mơ về một điều gì đó và bạn cũng phải đặt ra một mục tiêu thực tế”, nhà cầm quân người Đức nói với các phóng viên. “Tôi nghĩ việc trở thành nhà vô địch có lẽ là một ước mơ nhưng mùa giải này Man City đã chơi quá hay. Nếu không thể đăng quang, tôi muốn vươn tới ngôi nhì bảng nhưng thứ 3 hay thứ 4 cuối mùa cũng là điều tốt và nhiều đội còn phải mơ ước.”

Hiện tại, Liverpool đã dừng bước ở cả hai đấu trường cúp quốc nội. Tại cúp Liên đoàn, họ bị Leicester “đá bay” ngay vòng 3. Mới đây, Liverpool cũng thất thủ bất ngờ 2-3 trước West Brom ngay trên sân nhà và bị loại ngay vòng 4 cúp FA. Thầy trò HLV Klopp chỉ còn duy nhất Champions League để phấn đấu giành một danh hiệu trong mùa giải này.

Vào rạng sáng ngày 15/2 tới, Liverpool sẽ làm khách trước Porto tại lượt đi vòng 1/8 cúp châu Âu. 1 tuần sau, hai đội sẽ tái ngộ tại Anfield. Còn vào ngày mai (3/2), Liverpool sẽ tiếp đón Tottenham tới sân nhà trong trận đại chiến thuộc vòng 26 Premier League.

Xem thêm một số thông tin trước trận đấu Liverpool vs Tottenham:

Liverpool vs Tottenham

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X