Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có khởi đầu tệ nhất sau 24 năm

Thứ Sáu 27/01/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ thắng 1 trong 7 trận đầu tiên năm 2017, Liverpool đang trải qua chuỗi phong độ đáng xấu hổ nhất kể từ năm 1993, mùa giải mà họ chỉ kết thúc ở vị trí thứ 6, sau cả Aston Villa, Norwich và QPR.

Những ngày đầu năm mới 2017 thực sự là một khoảng thời gian đáng quên với người hâm mộ Liverpool. Sự trở lại của Philippe Coutinho vẫn là chưa đủ để vùi lấp khoảng trống mà Sadio Mane để lại. Liverpool đang thi đấu rất bạc nhược khi không có một mũi khoan đầy tốc độ và sức mạnh như Mane vẫn làm ở đầu mùa giải này. Coutinho vẫn chưa lấy lại được phong độ ngày nào còn Lallana bắt đầu sa sút, điều đó khiến cho HLV Jurgen Klopp cũng phải bó tay.

Liverpool co khoi dau te nhat sau 24 nam hinh anh goc
Liverpool có khởi đầu tệ nhất từ năm 1993

Vào đầu năm 1993, Liverpool thậm chí còn trải qua 11 trận đấu mà chỉ có đúng 1 thắng lợi, đó là trận thắng tối thiểu trên sân Highbury của Arsenal, với bàn thắng của John Barnes trên chấm penalty. Trong khoảng thời gian này, họ đã để thua trước Bolton, Aston Villa, Wimbledon, Southampton và cuối cùng là Manchester United, cũng như chỉ giành 1 điểm trước Nottingham Forest, Chelsea, Ipswich Town, Bolton và Sheffield Wednesday. Liverpool phải chờ đến đầu tháng 3/1993 mới có chiến thắng thứ hai, trước QPR.

Mọi chuyện có vẻ như cũng không dễ dàng cho The Kop vào năm 2017 này. Họ trải qua 2 trận thua trước Southampton, bị Plymouth cầm hoà ngay trên sân nhà, thất bại trước Swansea cũng tại Anfield cùng hai trận hoà trước Sunderland và Man United. Thắng lợi duy nhất của Liverpool tính đến thời điểm này của năm 2017 là trận thắng 1-0 trước Plymouth ở trận đá lại vòng 3 FA Cup.

Mọi chuyện còn có thể tệ hơn nữa với Liverpool khi 3 trong 6 đối thủ sắp tới của họ đều là những đội bóng mạnh và đang trấn giữ 3 ngôi đầu, đó là Chelsea, Spurs và Arsenal. Tuy nhiên trước mắt, thầy trò HLV Jurgen Klopp cần lấy lại tinh thần bằng một thắng lợi trước Wolves ở vòng 4 FA Cup diễn ra tại Anfield cuối tuần này.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X