Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có đối thủ lớn vụ Naby Keita

Thứ Hai 31/07/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Calcio Mercato, Inter Milan là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của tiền vệ Naby Keita bên phía Leipzig.

 

Hè năm ngoái, Inter Milan đã đầu tư rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, sự hiệu quả là không lớn. Đội bóng thành Milan vẫn không thể thách thức Juventus trong việc cạnh tranh chức vô địch Serie A, thậm chí họ còn không vào được Top 3 đội bóng dẫn đầu để tham dự Champions League. Hè năm nay, AC Milan đang đầu tư rất nhiều. Họ đã bỏ ra gần 200 triệu euro để tăng cường lực lượng. Đội chủ sân San Siro lúc này là đối thủ lớn nhất của Juventus ở giải đấu lớn nhất của bóng đá Italia.
Liverpool co doi thu lon vu tien ve Naby Keita hinh anh
Inter muốn có Naby Keita 
Chứng kiến AC đầu tư mạnh mẽ, NHM Inter muốn đội bóng của mình đưa về những ngôi sao lớn. Theo Calcio Mercato, Inter Milan là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của tiền vệ Naby Keita bên phía Leipzig. Đội bóng thành Milan muốn bổ sung một tiền vệ trung tâm chất lượng, người có thể phòng ngự tốt và hỗ trợ tấn công hiệu quả khi cần. Keita vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo nước Đức, anh có những tố chất để phù hợp với tất cả những giải đấu hàng đầu.
Torres tiết lộ kế hoạch giải nghệ
Mới đây, cựu tiền đạo Liverpool Fernando Torres đã khẳng định nơi anh muốn thi đấu đến cuối sự nghiệp, chính là CLB Atletico Madrid.
Nhưng sẽ không dễ để Inter chiêu mộ thành công tiền vệ Keita. Hiện cầu thủ này cũng đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Thậm chí ngôi sao 22 tuổi còn là mục tiêu số 1 của The Kop từ đầu Hè. Ngoài việc cạnh tranh với đội bóng thành phố Cảng, Inter còn phải đáp ứng đòi hỏi từ phía Leipzig. Đội bóng của nước Đức đòi đến 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đó là con số rất lớn và dù có sự hậu thuẫn từ những ông chủ người Trung Quốc thì đội bóng thành Milan cũng rất khó bỏ ra số tiền lớn như vậy.
Liverpool co doi thu lon vu tien ve Naby Keita hinh anh
 Naby Keita là mục tiêu số 1 của Liverpool
Cách đây không lâu, chủ tịch Leipzig khẳng định Naby Keita không phải để bán. Đội bóng nước Đức sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ sinh năm 1995. Đây sẽ là khó khăn không nhỏ cho tham vọng của cả Liverpool và Inter Milan. Có một điều chắc chắn rằng hai đội bóng này sẽ không chi 70 triệu bảng như phía Leipzig yêu cầu, bởi với số tiền đó họ có thể đưa về một ngôi sao ở đẳng cấp cao hơn cầu thủ 22 tuổi.

Những tin tức khác về CLB Liverpool trên Bongda24h.vn
Lallana: Tôi muốn những cầu thủ tốt nhất đến Liverpool
Tiền vệ Adam Lallana khẳng định anh rất muốn Liverpool mang về thêm những cầu thủ đẳng cấp ở Hè 2017.
Leipzig hứa gả Naby Keita cho Liverpool... sang năm
Khẳng định chắc chắn ngôi sao người Guinea sẽ không đi đâu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, HLV Ralph Hasenhuttl chỉ có thể gieo hy vọng The Kop trong năm...
Nóng: Liverpool tìm được người thay Coutinho
The Mirror khẳng định Liverpool sẽ cố gắng đưa về tiền vệ Christian Pulisic của Dortmund trong trường hợp Coutinho ra đi.
Liverpool chuẩn bị đón viện binh quan trọng trở lại
Tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson xác nhận anh chuẩn bị hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Tổng hợp: Hertha Berlin 0-3 Liverpool (Giao hữu hè 2017)
Liverpool có thắng lợi hoành tráng 3-0 trước Hertha Berlin. Những tân binh được kì vọng như Dominic Solanke hay Mohamed Salah đều có cho mình những bàn thắng...
Klopp báo tin cực vui cho Liverpool
Đích thân HLV Jurgen Klopp xác nhận tiền vệ Sadio Mane sẽ ra sân trong trận giao hữu với Hertha Berlin.
Jurgen Klopp thừa nhận điểm yếu cố hữu của Liverpool
Huấn luyện viên Jurgen Klopp thừa nhận điểm yếu lớn nhất của Liverpool từ mùa trước cho đến bây giờ vẫn là sự chắc chắn ở hàng phòng ngự.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X