Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có cơ hội lớn để sở hữu Jeremy Menez

Thứ Tư 15/01/2014 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Liverpool nhiều khả năng sẽ giành được ngôi sao đang bị thất sủng của Paris Saint Germain, khi đích thân Jeremy Menez thừa nhận đang rất muốn ra đi.

Từng thi đấu cho Monaco, AS Roma, Jeremy Menez gia nhập Paris Saint Germain trong năm 2011. Hai mùa đầu tiên tại sân Công viên các hoàng tử, vị trí Menez luôn được đảm bảo khi ra sân 42 trận mỗi mùa. Nhưng đến mùa này, vị trí của cầu thủ chạy cánh người Pháp đang bị lung lay với sự ra đi của HLV Ancelotti.

Jeremy Menez sẽ đến Inter
Jeremy Menez sẽ rời PSG

Vì vậy, cả Monaco, Liverpool lẫn Juventus đều đang sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Pháp ngay trong tháng Một này. Bản hợp đồng hiện nay của Menez chỉ còn thời hạn sáu tháng cuối cùng với PSG nên có thể ra đi bất cứ lúc nào khi đội bóng thành Paris cũng không còn quá cần cầu thủ 26 tuổi này nữa.

Dù vậy, Menez khẳng định sẽ không ra đi trong tháng Một:" Tôi sẽ ở lại Paris cho đến cuối mùa. Tôi ổn khi ở tại đây và ban lãnh đạo cũng tin tưởng vào tôi. Dĩ nhiên, tôi vẫn sẽ làm những gì tốt nhất. Tôi vẫn chưa đàm phán với bất cứ câu lạc bộ nào trong mùa đông, bởi đây chưa phải là lúc để nói tới chuyện ra đi".

Với việc trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè sắp tới, Menez sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện tại, Menez vẫn cố giữ sự ổn định để được tham dự World Cup 2014 cùng đội tuyển Pháp. Bản thân Menez đã có 24 trận ra sân cho ĐT Pháp và ghi được hai bàn thắng.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X