Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có cơ hội giải quyết "cục nợ" Andy Carroll

Thứ Tư 22/05/2013 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- West Ham mới đây đã đồng ý chi ra 16 triệu bảng để mua đứt “bản hợp đồng hớ” của Liverpool mang tên Andy Carroll.

 

“Gã khổng lồ” xứ Geordie vừa bỏ lỡ 2 trận đấu của ĐTQG Anh gặp CH Ireland và Brazil vì vấn đề vê gót chân. Và nếu tiếp tục quay trở về Anfield, cơ hội được thi đấu tại ĐTQG của Andy Carroll sẽ càng trở nên mờ mịt hơn bởi tại Liverpool Suarez đang là chân sút không thể thay thế.

Andy Carroll
Andy Carroll đang rất được West Ham hâm mộ và quyết tâm theo đuổi
Do đó, West Ham hi vọng rằng, một suất đá chính tại đội bóng thành London sẽ thuyết phục được Andy Carroll rời bỏ The Kop.

 

Carroll từng ngốn của Liverpool 35 triệu bảng với hi vọng thay thế được Fernando Torres khi chân sút người TBN tới Chelsea. Tuy nhiên, “gã kều” 24 tuổi đã không thể gây ấn tượng trong màu áo mới và bị đẩy sang West Ham theo dạng cho mượn.

 

Tại đây, Andy Carroll đã thi đấu khởi sắc hơn và gây được cảm tình lớn đối với đội bóng này. Được biết, West Ham đang sẵn sàng gửi tới Liverpool một lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng, kèm thêm khoản thưởng 4 triệu bảng tuỳ thuộc vào phong độ của Andy Carroll.

 

Hiện tại, Liverpool chưa đưa ra bất kì phản hồi nào về lời đề nghị này. Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Brendan Rodgers sẽ thuyết phục BLĐ The Kop thanh lý Andy Carroll để ông có thêm kinh phí cho phiên chợ hè sắp tới.
  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X