Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool có cơ hội chiêu mộ thành công Leroy Sane"

Thứ Hai 25/05/2020 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool có khả năng chiêu mộ thành công tiền đạo Leroy Sane, đó là nhận định của cựu hậu vệ Man City, Danny Mills.

Sane có thể đầu quân cho Liverpool


Sau khi không thể chiêu mộ thành công tiền đạo Leroy Sane ở Hè năm ngoái, Bayern Munich quyết tâm chiêu mộ cầu thủ người Đức ở Hè năm nay. Hợp đồng của cựu sao Schalke với Man City còn thời hạn tới tháng 6/2021 và anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.
 
Liverpool có cơ hội mua thành công tiền đạo Leroy Sane hình ảnh

Liverpool cũng đưa Sane vào tầm ngắm


Theo thông tin được tờ Bild của Đức tiết lộ, Liverpool cũng dành cho Sane những sự quan tâm. HLV Klopp đánh giá cao khả năng của cầu thủ đồng hương, ông muốn BLĐ Lữ đoàn đỏ đưa về cầu thủ sinh năm 1996 nếu có cơ hội. 

Với tài năng của mình, ngôi sao người Đức hứa hẹn sẽ đem lại cạnh tranh cần thiết trên hàng công của Liverpool. Trước thông tin Liverpool muốn chiêu mộ Sane, cựu hậu vệ Man City, Danny Mills đã đưa ra nhận định, anh nói:

"Sane không được đảm bảo một vị trí đá chính ở Man City, điều đó khiến cậu ấy không hài lòng. Với tình hình hiện tại, rõ ràng Sane có thể rời Man City ở Hè 2020. Khả năng cậu ấy tới Bayern Munich là cao nhất, nhưng nếu Sane tới Liverpool tôi sẽ không quá bất ngờ".

"Các CLB không muốn bán ngôi sao của mình cho đối thủ trực tiếp. Thường đó là vấn đề lớn nhất. Tuy nhiên, nếu Liverpool gửi những lời đề nghị hấp dẫn tới Man City, tôi chắc chắn rằng họ sẽ có cơ hội. Giữa Man City và Liverpool không có sự kình địch quá lớn, và những thương vụ giữa hai đội hoàn toàn có thể xảy ra".

Sau một thời gian dài hồi phục, Sane đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Ngôi sao người Đức đã sẵn sàng ra sân nếu Ngoại hạng Anh trở lại vào tháng 6 tới. 

İlkay Gundogan nói gì về khả năng Sane rời Man City?
Tiền vệ Gundogan tin rằng đồng hương kiêm đồng đội tại Man City, tiền đạo Leroy Sane sẽ không rời Etihad trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Hargreaves: Chỉ 4 đội bóng đủ tài chính để mua Sane
Theo cựu cầu thủ Owen Hargreaves, Bayern Munich là 1 trong số 4 đội bóng có khả năng chi trả khoản lương tương tự những gì Sane đang nhận ở Man City.
Bayern Munich đã chuẩn bị sẵn số áo cho Leroy Sane?
Tờ Bild của Đức cho hay nhà ĐKVĐ nước Đức sẽ trao cho Leroy Sane chiếc áo số 10 nếu chiêu mộ thành công cầu thủ này từ Man City.
Liverpool dùng mưu hèn kế bẩn lôi kéo Leroy Sane
Tiền vệ Leroy Sane đang trở thành hàng hot trên thị trường chuyển nhượng, khi Liverpool cũng muốn chiêu mộ anh.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

Xem thêm
top-arrow
X