Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có chỉ số cầm bóng và chuyền bóng không tưởng ở trận thắng Cardiff City

Chủ Nhật 28/10/2018 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Kop đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trên sân nhà trước Cardiff City. Và những chỉ số về kiểm soát bóng lẫn chuyền bóng đã nói lên điều đó.

Liverpool có chỉ số cầm bóng và chuyền bóng không tưởng

Trong trận đấu sớm tại vòng 10 Premier League, CLB Liverpool đã có chiến thắng không mấy khó nhọc trước đội khách Cardiff City.

Sở hữu dàn sao có đẳng cấp hàng đầu thế giới, The Kop chiếm ưu thế hoàn toàn trong hiệp một trước Cardiff tại Anfield. Họ làm chủ cuộc chơi nhờ khả năng kiểm soát bóng vượt trội.

CLB Liverpool có chỉ số không tưởng ở trận thắng Cardiff City hình ảnh
CLB Liverpool thi đấu vô cùng áp đảo trước các cầu thủ Cardiff City

Theo số liệu thống kê, trong hiệp đấu đầu tiên, đội chủ nhà đã kiểm soát bóng lên đến 85%, trong khi các cầu thủ đến từ xứ Wales chỉ còn biết chịu trận. Thậm chí, The Kop còn sở hữu bóng với tỷ lệ lên đến 90% trong khoảng 15 phút đầu tiên sau khi bóng lăn.

Để có được điều này, các cầu thủ Liverpool đều cho thấy khả năng cầm bóng cực tốt. Các học trò HLV Klopp đã thực hiện tổng cộng 819 đường trong hiệp 1.

Thậm chí, chân chuyền của The Kop ở trận này là Georginio Wijnaldum còn tạo ra tới 111 đường chuyền, hơn hẳn 110 đường chuyền bóng mà các cầu thủ đội khách Cardiff thực hiện trong 90 phút thi đấu.

Với chiến thắng này, Liverpool đã tạm vươn lên dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này cho tới trước khi cuộc đọ sức giữa Man City và Tottenham diễn ra tại thánh địa Wembley vào rạng sáng ngày thứ 3 tuần sau.

Thong so tran dau Liverpool vs Cardiff
Thông số trận đấu Liverpool vs Cardiff

Highlight Liverpool vs Cardiff:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X