Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có câu trả lời cho Real vụ Salah

Thứ Năm 26/04/2018 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool bán Mohamed Salah là chuyện không thể xảy ra ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đó là thông tin được chính BLĐ The Kop khẳng định.

Salah được nhiều đội bóng quan tâm


Mohamed Salah đang đạt phong độ cực cao ở thời điểm hiện tại. Ở trận đấu gần nhất anh góp dấu giày vào 4/5 bàn thắng của Liverpool trước Roma, giúp The Kop đánh bại đối thủ 5-2 ở lượt đi bán kết Champions League.
Liverpool ban Mohamed Salah khong the xay ra o He 2018 hinh anh

Salah được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Tính từ đầu mùa giải, Salah đã có 43 bàn thắng ở mùa giải này. Ở Premier League anh có 31 pha lập công và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. 

Ngôi sao người Ai Cập cũng đang dẫn đầu cuộc đua tới danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu.

Màn trình diễn ấn tượng của Salah từ đầu mùa giải giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Real Madrid muốn mua Salah, Los Blancos chấp nhận chi tới 200 triệu euro cho thương vụ này.

Barca cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1992, họ thậm chí còn sẵn sàng dùng sao trẻ Dembele để thuyết phục Liverpool bán Mohamed Salah. 
Có những nguồn tin cho rằng Salah tìm nhà ở thành phố Madrid, điều đó cho thấy anh có thể rời Anfield vào Hè này.
 

Liverpool đưa ra quyết định về tương lai Salah

 

Trước những tin đồn từ báo giới phía Liverpool đã lên tiếng về tương lai Salah, The Kop khẳng định không bán cầu thủ này với bất kỳ giá nào.
Salah toa sang voi 2 ban, 2 duong kien tao. Anh deu khong an mung nhu su ton trong CLB cu

Liverpool không bán Salah ở Hè 2018

Đội chủ sân Anfield sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho ngôi sao của mình, thậm chí họ còn lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao 26 tuổi. HLV Klopp cũng tỏ ra rất tự tin vào việc có thể giữ chân ngôi sao người Ai Cập.

Mới đây khi được hỏi về tương lai của mình Salah khẳng định anh hạnh phúc ở Liverpool và sẽ không đi đâu cả. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại nhiều khả năng Salah sẽ tiếp tục chơi bóng cho Liverpool ở mùa giải tới.

Liverpool đang rất cần Salah tiếp tục thể hiện phong độ cao trong phần còn lại của mùa giải. Hiện The Kop đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, họ cũng đang chiếm những lợi thế để hy vọng có mặt trong trận chung kết Champions League.

Phong độ của Salah ở Premier Legue 2017/18

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X