Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có bản hợp đồng cực kỳ quan trọng trước thềm CK Champions League

Thứ Hai 16/05/2022 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã thuyết phục thành công HLV thể lực Christopher Rohrbeck trở lại Anfield, qua đó giúp các cầu thủ đang dính chấn thương của The Kop hồi phục nhanh nhất có thể.

Christopher Rohrbeck trở lại Liverpool


Giai đoạn cuối mùa giải năm nay, Liverpool liên tiếp nhận tin buồn từ chấn thương của các trụ cột. Đầu tiên, Fabinho phải tập tễnh rời sân trong trận thắng Aston Villa ở Premier League tuần trước với vấn đề về gân khoeo. Cầu thủ người Brazil phải ngồi ngoài trận chung kết FA Cup.
 
Christopher Rohrbeck trở lại Liverpool (ngoài cùng bên phải trở lại Liverpool)

Christopher Rohrbeck trở lại Liverpool (ngoài cùng bên phải trở lại Liverpool)


Sau đó, trong trận đấu trên sân Wembley - trận đấu mà Lữ đoàn đỏ đánh bại Chelsea trên chấm phạt đền - cả Mohamed Salah và Virgil van Dijk đều bị thay ra, cầu thủ người Ai Cập dính chấn thương háng còn trung vệ người Hà Lan gặp vấn đề ở đầu gối. 

Đội bóng của Jurgen Klopp vẫn đang chiến đấu cho chức vô địch Premier League, họ sẽ làm khách trên sân của Southampton, sau đó đụng độ Wolves trước khi gặp Real Madrid trong trận chung kết Champions League vào ngày 28 tháng 5.

Với những trận đấu quan trọng sắp tới, Liverpool đã thuyết phục thành công HLV thể lực Christopher Rohrbeck trở lại Anfield, qua đó giúp các cầu thủ đang dính chấn thương của The Kop hồi phục nhanh nhất có thể. Rohrbeck gia nhập Liverpool từ Mainz vào năm 2017 nhưng sau đó chuyển trở lại câu lạc bộ của Đức vào năm 2020, và đã gắn bó kể từ đó.

Tuy nhiên, Athletic khẳng định sau khi được Liverpool liên hệ, Rohrbeck đã tức tốc trở lại Anfield. Anh ngay lập tức làm việc với Salah và Van Dijk, những người anh đã làm việc trong thời gian đầu tiên ở câu lạc bộ.
Salah, Van Dijk và Fabinho đều được cho là sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách trước Southampton, nhưng họ có thể trở lại trong trận chung kết Champions League với Real Madrid vào cuối tháng 5 này. 
Tuchel thừa nhận Chelsea khó bắt kịp Man City và LiverpoolTuchel thừa nhận Chelsea khó bắt kịp Man City và Liverpool
HLV Thomas Tuchel thừa nhận rất khó để Chelsea có thể bắt kịp Man City và Liverpool khi mà sự chênh lệch đẳng cấp bây giờ rất lớn.
Chia điểm trước West Ham trong trận cầu có 4 bàn thắng, Man City mở ra cơ hội cho LiverpoolChia điểm trước West Ham trong trận cầu có 4 bàn thắng, Man City mở ra cơ hội cho Liverpool
Man City đã gặp vô số khó khăn trên sân của West Ham, nhưng sự tỏa sáng đúng lúc của cầu thủ 100 triệu bảng Jack Grealish đã giúp đội khách ra về với 1 điểm...
Nhận định West Ham vs Man City (20h00 ngày 15/5): Dấu chấm hết cho LiverpoolNhận định West Ham vs Man City (20h00 ngày 15/5): Dấu chấm hết cho Liverpool
Nhận định West Ham vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, một chiến thắng trước đội bóng thành London sẽ giúp Man xanh chạm một tay vào chức vô địch Ngoại...
Tuchel: Tôi tự hào về các cầu thủ ChelseaTuchel: Tôi tự hào về các cầu thủ Chelsea
HLV Thomas Tuchel khẳng định ông cùng các cầu thủ Chelsea chẳng có gì phải hối tiếc khi đã chiến đấu bằng tất cả khả năng của mình trước Liverpool.
Thua đau Liverpool, Chelsea lập kỉ lục đáng buồnThua đau Liverpool, Chelsea lập kỉ lục đáng buồn
Thua nghiệt ngã trước Liverpool trên chấm luân lưu, Chelsea cay đắng đánh dấu lần thứ ba liên tiếp phải nếm mùi thất bại ở Chung kết FA Cup 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X