Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Liverpool có áp lực vô địch NHA lớn hơn Man City’

Thứ Bảy 23/02/2019 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp phát biểu về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Theo cựu tiền vệ này, Liverpool sẽ có áp lực lớn hơn Man City.

Jamie Redknapp tin rằng Liverpool đang đối phó tốt với áp lực của cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cựu đội trưởng của The Kop tin rằng kinh nghiệm chạy đua đường trường sẽ là điểm yếu của họ.

Liverpool vẫn đang theo đuổi cuộc đua vô địch hạng đấu cao nhất nước Anh lần đầu tiên kể từ mùa 1989/90. Trên BXH Ngoại hạng Anh lúc này, Lữ đoàn đỏ đang có cùng 65 điểm như đội dẫn đầu Man City nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Man City vs Liverpool Aguero vs Lovren

Jamie Redknapp phát biểu về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh


Dù vậy, Liverpool đang có sự chững lại trong những tuần gần đây. 3 trận vừa qua tại giải, họ hòa tới  trước Leicester City, West Ham và đánh mất lợi thế lớn. Jamie Redknapp mong đợi những bước ngoặt tiếp theo của đội bóng cũ.

“Tôi nghĩ rằng họ đang đối phó khá tốt. Thành tích cũng không đến nỗi nào”, cựu tiền vệ 45 tuổi nói với Omnisport. “Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Liverpool không thua trận đấu kỳ lạ nào đó và Man City cũng vậy. Hai đội bóng này đã vượt qua rất nhiều trận đấu trước đó và tạo áp lực lên tất cả.”

“Tôi nghĩ mấu chốt nằm ở phản ứng của các đội sau thất bại. Điều quan trọng là ngay cả khi Liverpool thua trận trước Manchester United vào chủ nhật, họ cần phải đứng lên và đảm bảo sẽ giành được danh hiệu mà không bị ảnh hưởng bởi áp lực phải chịu.”

Redknapp: “Dĩ nhiên, áp lực với Liverpool nhiều hơn là Man City. Tôi hiểu điều đó hơn bất cứ ai. Tôi đã từng chơi ở đó, một đội trưởng cố gắng cùng Liverpool chinh phục danh hiệu. Điều đó là sức nặng đè lên vai bạn vì tất cả lịch sử và tất cả những huyền thoại đã đăng quang.”

“Đã 29 năm kể từ lần cuối cùng Liverpool vô địch và rất khó khăn. Tôi không cố gắng gia tăng thêm sức ép nhưng thực tế là vậy. Bạn sẽ phải làm quen với nó và nếu giải được lời nguyền, bạn có thể giống như Manchester United, tiến thêm những bước dài.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X