Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có 75 triệu bảng để shopping vào Hè này

Thứ Sáu 02/03/2012 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Liverpool lại chuẩn bị phải đón nhận một mùa giải không mấy thành công tại Premier League nữa, điều đó buộc BLĐ đội bóng phải bơm thêm tiền để Kenny Dalglish chiêu mộ quân sĩ.

Theo nhật báo The Mirror, con số đã tăng từ 50 triệu bảng lên đến 75 triệu bảng, tất cả nhằm hướng đến một lực lượng thực sự tinh nhuệ, qua đó trở thành đối trọng đáng gờm với Man Utd cũng như Man City, điều mà Liverpool chưa làm được ở mùa giải này, dù cho họ đã giành được những kết quả rất tốt trong những lần đọ sức 2 ông lớn thành Manchester (1 hòa, 1 thắng).

Sự đầu tư lớn từ các ông chủ người Mỹ sẽ giúp Liverpool hồi sinh?

Sở dĩ HLV Dalglish có đến 75 triệu bảng nhờ phần lớn vào chức vô địch Carling Cup vừa giành được. Điều đó khẳng định rằng kế hoạch dài hơi mà ông đã vạch ra và đang thực hiện tại Anfield là hứa hẹn. Chiếc cúp Carling tuy nhỏ nhưng thực sự đã mang lại cho The Reds nhiều điều, một là niềm tin, hai là những nguồn tiền viện trợ khổng lồ từ ông chủ J.Henry. Với 75 triệu bảng đó, chắc chắn sẽ có một cuộc “thay máu” rầm rộ khi mùa giải này kết thúc, và những lão tướng như Carragher, Fábio Aurélio, Doni, Bellamy… hay lứa cầu thủ tiềm năng nhưng mãi không lớn như Spearing, Martin Kelly… có thể phải ra đi để nhường chỗ cho những bản hợp đồng chất lượng, đó là Javi Martinez, là Hazard hay cũng có thể là Seydou Keita…

Khi được hỏi về chiến dịch rầm rộ sắp triển khai của Liverpool, GĐĐH Comolli tỏ ra rất lạc quan: “Đây là dự án rất khả thi, tôi biết nhiều cầu thủ muốn gia nhập dự án này, bởi nó sẽ mang lại cho họ rất nhiều thuận lợi. Sau những gì đã thể hiện, chắc Liverpool đã chứng minh được tham vọng trở lại thời đỉnh cao của mình, và châu Âu nên biết điều đó”.

Tuyên bố ấy không phải suông, bởi những gì The Reds hướng tới không chỉ là chiếc cúp Liên đoàn nhỏ bé, mà phải là cuộc lật đổ Man Utd, giành lấy những gì đã mất. Và xem ra, khi nghe những lời từ GĐĐH Comolli, các CĐV Liverpool sẽ càng mong cho mùa giải này sớm chấm dứt để họ bước vào một mùa Hè với một sức sống mãnh liệt hơn.

Lam Ngọc (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X