Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuyển hướng sang mục tiêu của Man Utd

Chủ Nhật 29/07/2012 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thông tin từ Bồ Đào Nha cho hay, mới đây Quỷ Đỏ vùng Merseyside đã đưa ra lời đề nghị mức giá 18 triệu bảng cho tiền vệ Nicolas Gaitan của Benfica.

Nicolas Gaitan đã thực sự tỏa sáng trong màu áo Benfica mùa giải vừa rồi. Tiền vệ người Argentina đã có 24 bàn thằng trong 35 lần ra sân mùa giải năm nay và tại riêng đấu trường Champions League, Gaitan đã tỏa sáng với 7 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội. Chính vì thế, thật dễ hiểu khi ngôi sao 24 tuổi đang được rất nhiều các câu lạc bộ lớn trên thế giới để ý tới đặc biệt là Man Utd. Sir Alex đã rất ấn tượng với Gaitan khi tiền vệ này cùng Benfica thi đấu với Man Utd tại vòng bảng Champions League 2011/12 và báo chí lúc đó cho biết  tuyển trạch viên của Man Utd đã xuất hiện trên khán đài sân Da Luz để chứng kiến trận thắng 2-1 của Benfica trước Braga. Tuy nhiên, thương vụ trên vẫn chưa đi đến đâu do sự "lạnh nhạt" từ phía đội bóng chủ sân Old Trafford, do đó đây chính là cơ hội để Liverpool có được chữ ký của tiền vệ người Argentina trong mùa hè này.

Nicolas Gaitan (phải)
Nicolas Gaitan (phải) đang được săn đón tại nước Anh.

Tân HLV Brendan Rodgers đang gấp rút hoàn thiện đội hình của The Kop trước mùa giải mới. Chiến lược gia 39 tuổi mong muốn thay đổi lối chơi của Liverpool thành "tiqui-taca phiên bản mới", vì vậy hàng tiền vệ sẽ cực kỳ quan trọng đối với đội bóng chủ sân Anfield mùa giải tới. Liverpool đã từng liên hệ với Joe Allen của Swansea và ngôi sao người Urugoay Gaston Ramirez của Bologna, thế nhưng những bản hợp đồng trên đều đi tới thất bại. Do đó, lần này, đội bóng đất cảng đang rất quyết tâm chiêu mộ Nicolas Gaitan để gia tăng sức trẻ và sự đột biến đến từ ngôi sao người Argentina mùa giải tới. Phía Liverpool đang đưa ra mức giá 18 triệu bảng cho tiền vệ này và rất muốn nhận được sự đồng ý của Benfica.

Được biết mức giá  giải phóng hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi này là 38 triệu bảng thế nhưng Benfica đang gặp vấn đề về tài chính. Do đó, đội bóng Bồ Đào Nha có thể sẽ chấp nhận một mức giá thấp hơn tùy vào mức độ cạnh tranh của những đội bóng muốn sở hữu ngôi sao người Argentina. Rất có thể sau động thái này của Liverpool, Man Utd sẽ quay trở lại thương vụ này và mức giá 18 triệu bảng trên vẫn còn tăng lên rất nhiều. 

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X