Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó vụ Bukayo Saka, Liverpool chuyển hướng sang Gabriel Martinelli

Thứ Bảy 05/03/2022 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Goal, Liverpool sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal ở Hè 2022. Đội bóng thành phố Cảng có thể chi 35 triệu euro cho thương vụ này.

Liverpool lên kế hoạch cướp Martinelli


Liverpool sẵn sàng chia tay Mo Salah hoặc Roberto Firmino ở Hè 2022, họ đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Bukayo Saka là một trong những cầu thủ được đội bóng thành phố Cảng đưa vào tầm ngắm. Mùa giải năm nay, Saka chơi nổi bật trong màu áo Arsenal. Cầu thủ người Anh đã có 6 bàn và 4 kiến tạo ở Premier League. 
Liverpool quan tâm Gabriel Martinelli

Liverpool quan tâm Gabriel Martinelli


HLV Klopp ấn tượng với tài năng của Saka và muốn đưa anh về sân Anfield. Trong quá khứ Liverpool đã đưa Chamberlain rời Emirates tới Anfield, và họ tự tin có chữ ký của Saka. Đội chủ sân Anfield chấp nhận chi tới 60 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 2001.

Tuy nhiên, Saka tuyên bố sẽ không rời Arsenal. Phía Arsenal cũng khẳng định sẽ không bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào. Gặp khó vụ Bukayo Saka, Liverpool chuyển hướng sang tiền đạo Gabriel Martinelli cũng của Arsenal.
Martinelli được HLV Klopp đánh giá cực cao, ông từng nhận định sao trẻ này sẽ trở thành tương lai của bóng đá Brazil. Martinelli đang thi đấu rất hay trong màu áo Arsenal, là nhân tố quan trọng giúp đội bóng thành London đua tranh suất Champions League.

Hợp đồng của Martinelli với Arsenal có thời hạn đến 2024, kèm điều khoản cho phép gia hạn thêm 1 năm.
Mặc dù vậy, Arsenal vẫn lo lắng khi Liverpool để ý đến Martinelli. Nguyên nhân là mức lương 90.000 bảng mỗi tuần mà cầu thủ 20 tuổi người Brazil đang nhận.

Liverpool sẵn sàng trả lương cao hơn để kéo Martinelli về Anfield, ngoài ra họ còn chấp nhận chi 35 triệu euro tiền chuyển nhượng.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 5/3: Burnley vs Chelsea; Liverpool vs West HamLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 5/3: Burnley vs Chelsea; Liverpool vs West Ham
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 5/3 có những trận nào? Xem trực tiếp KQBD Anh vòng 28 Premier League 2021/22 đêm nay ở đâu?
Klopp xác nhận ý định rời Liverpool năm 2024Klopp xác nhận ý định rời Liverpool năm 2024
HLV Jurgen Klopp một lần nữa xác nhận ý định rời khỏi Liverpool khi hết hợp đồng với đội bóng này vào năm 2024.
Nhận định Liverpool vs West Ham (00h30 ngày 6/3): Sức mạnh khó cưỡngNhận định Liverpool vs West Ham (00h30 ngày 6/3): Sức mạnh khó cưỡng
Liverpool vẫn đang thi đấu thăng hoa trong bối cảnh các trụ cột quan trọng nhất đều cho thấy dấu hiệu sung sức. Dù vấp phải lịch thi đấu dày đặc nhưng đoàn...
Fan Liverpool mộng mơ ăn bốn, Klopp tuyên bố phũ phàngFan Liverpool mộng mơ ăn bốn, Klopp tuyên bố phũ phàng
HLV Jurgen Klopp thừa nhận rất khó để Liverpool có thể giành chức vô địch ở cả 4 đấu trường mà mình tham dự trong mùa giải năm nay.
Roy Keane cảnh báo Liverpool về tham vọng ăn 4Roy Keane cảnh báo Liverpool về tham vọng ăn 4
Huyền thoại MU - Roy Keane cho rằng với những gì Liverpool đang thể hiện, họ có thể giành nhiều hơn 1 danh hiệu. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X