Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuyển hướng mục tiêu sau khi bị MU "cướp" mất Phil Jones

Thứ Năm 09/06/2011 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi bị MU giành mất Phil Jones ngay trước mũi, Liverpool đã nhanh chóng chuyển mục tiêu sang trung vệ Scott Dann của Birmingham với mục đích trẻ hóa hàng phòng ngự.

Thành công trong việc chiêu mộ Jordan Henderson từ Sunderland với mức giá 20 triệu bảng ngay trước mũi Manchester United nhờ vào việc giải quyết dứt điểm, nhanh gọn với Sunderland. Thế nhưng Liverpool lại thua MU trong cuộc đua giành chữ kí Phil Jones khi "Quỉ đỏ" đã nhanh chân hơn một bước chiêu mộ trung vệ trẻ này với mức giá 16 triệu bảng. Phil Jones là mục tiêu hàng đầu của Liverpool trong việc trẻ hóa hàng phòng ngự, khi Kyrgiakos và Carragher đều đã có tuổi (lần lượt là 31 và 33 tuổi).

Scott Dann (áo xanh) là mục tiêu hàng đầu của Liverpool trong mục tiêu trẻ hóa hàng phòng ngự sau khi bị
MU giành mất Phil Jones

Mất Phil Jones vào tay MU, Liverpool buộc phải chuyển hướng sang chiêu mộ trung vệ khác. Lần này, mục tiêu mới của Liverpool là Scott Dann, cầu thủ đang muốn ra đi trong hè này sau khi Birmingham xuống hạng. Gia nhập Birmingham năm 2009, trung vệ 24 tuổi này đã có hơn 60 trận ra sân trong màu áo Birmingham và đang là trụ cột của câu lạc bộ này. Tuy nhiên, việc Birmingham xuống hạng đã khiến Scott Dann nảy sinh ý muốn ra đi để tiếp tục được thi đấu tại Premier League. 

Scott Dann đang nhận được lời đề nghị từ phía Arsenal và Liverpool. Tuy nhiên, trung vệ này lại là một fan hâm mộ của đội bóng thành phố cảng, bởi lẽ Scott Dann sinh ra tại Liverpool. Vì vậy, The Kop hoàn toàn có thể chiêu mộ trung vệ trẻ này dựa vào những ưu thế có sẵn. Theo dự tính, mức giá của Scott Dann khá "mềm", chỉ vào khoảng 10 triệu bảng, rẻ hơn so với Phil Jones (16 triệu bảng) và Jordan Henderson (20 triệu bảng). Nếu không có gì thay đổi, Scott Dann sẽ sớm trở thành người của Liverpool bởi phong cách của The Kop trên thị trường chuyển nhượng hiện nay là nhanh và dứt khoát, để tránh việc bị các câu lạc bộ khác nhảy vào chen ngang.

Ngoài ra, rất nhiều người cũng đang hoài nghi về việc Liverpool hỏi mua Chardlie Adam của Blackpool. Nếu là trước khi Liverpool chiêu mộ thành công Henderson, việc hỏi mua Chardlie Adam chẳng khiến nhiều người ngạc nhiên bởi từ lâu tiền vệ 25 tuổi này đã lọt vào tầm ngắm của The Kop. Hồi tháng Một, HLV Kenny Dalglish cũng đã từng bày tỏ ý định muốn chiêu mộ Chardlie Adam. Chỉ có điều, Liverpool vừa gia cố tuyến giữa bằng Henderson nên nhiều người cho rằng sự có mặt của Chardlie Adam là không thực sự cần thiết.

Theo The Times, Liverpool đang ra giá 9 triệu bảng cho Chardlie Adam. Sở dĩ đội bóng thành phố cảng ra giá thấp như vậy là bởi cũng giống như Scott Dann, tiền vệ 25 tuổi này đã tuyên bố muốn ra đi sau khi Blackpool xuống hạng. Ngoài Liverpool, cả MU cũng đang để ý đến Chardlie Adam do Sir Alex cho rằng tiền vệ này sẽ là sự thay thế xứng đáng cho lão tướng Paul Scholes đã giải nghệ.

  • Như Đạt (Theo Goal/ Vietnamnet)
Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 137 gửi 6789
Để lướt cùng chiếc xế đẳng cấp với hình ảnh đồ họa 3D vô cùng sinh động. Hãy kiểm soát tốc độ và tay lái trên đường đua trong game Tốc độ không giới hạn. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X