Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị trao cho Firmino bản hợp đồng trọn đời

Thứ Năm 11/01/2018 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Anfield đến năm 2020, nhưng tiền đạo Roberto Firmino mới đây chuẩn bị được Liverpool trọng thưởng.


Kể từ đầu mùa giải đến giờ, Roberto Firmino là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của The Kop. Cụ thể, anh có đến 15 bàn thắng ở Cup C1 và Premier League, cùng với 7 đường kiến tạo. Mặc dù giao kèo của anh với đội bóng thành phố Cảng vẫn còn thời hạn 2 năm nữa, nhưng Liverpool muốn giữ tiền đạo này đến hết sự nghiệp. Sở dĩ Jurgen Klopp và BLĐ Lữ đoàn đỏ lại nóng lòng như vậy, chính là vì họ sợ phải chứng kiến một Philippe Coutinho thứ hai.
 
Tiền vệ Brazil mới đây đã dứt áo ra đi sang Barca, sau 5 năm gắn bó với đội chủ sân Anfield. Coutinho đã được Liverpool nâng tầm khi chiêu mộ từ Inter trong quá khứ, nhưng khi “đủ lông đủ cánh” anh lại quyết định chuyển tới một CLB lớn hơn. Những cầu thủ như vậy, dù rất xuất sắc nhưng sẽ ảnh hưởng lớn đến kế hoạch xây dựng tương lai của CLB. Bởi vậy, The Kop rất muốn giữ chân Roberto Firmino bằng cách trao cho anh một bản hợp đồng dài hạn. Tiền đạo này cùng Mohamed Salah đang là những chân sút chủ lực của Lữ đoàn đỏ, sau khi Coutinho chính thức rời đội bóng.

Firmino vs Swansea
Liverpool chuaanrn bị trói chân Roberto Firmino dài hạn

Trong một động thái liên quan đến thị trường chuyển nhượng, đội bóng vùng Merseyside vẫn đang tìm kiếm những nhân tố mới nhắm thế chỗ Philippe Coutinho. Với số tiền 145 triệu bảng mới nhận, Liverpool đang rủng rỉnh hầu bao và có thể, họ sẽ chiêu mộ được Thomas Lemar ngay mùa đông này. Tiền vệ của Monaco mới đây đã được HLV trưởng úp mở khả năng ra đi, nhưng đội bóng Công quốc chỉ chấp nhận thương thảo nếu Liverpool chi ra 90 triệu bảng.
 
Đây là một con số khổng lồ, nhưng không phải quá vô lý trong thời buổi bão giá hiện nay. Bởi nếu Liverpool không nhanh chân, một đội bóng khác cũng sẽ làm như vậy và cướp mất mục tiêu của họ. Đó là những đại gia lắm tiền nhiều của ngay tại Premier League, như Chelsea và cả Arsenal.

Liverpool nguy cơ mất chủ lực vì nghi án phân biệt chủng tộc
Nếu bị FA kết án có tội vì những gì đã xúc phạm Mason Holgate trong trận derby Merseyside vừa rồi, tiền vệ Roberto Firmino có thể sẽ nhận án phạt treo giò cực...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X