Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị "thanh lí" nốt Christian Poulsen

Thứ Tư 31/08/2011 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Quá trình thanh lí "hàng thừa" của Liverpool đang được đẩy nhanh khi chuẩn bị bán tiền vệ này cho Evian, một câu lạc bộ tại Ligue mới được thành lập vào năm 2003.

Từng sở hữu một sự nghiệp lẫy lừng khi cùng Sevilla giành cúp nhà vua Tây Ban Nha, Siêu cúp châu Âu, Siêu cúp Tây Ban Nha và UEFA Cup. Xét về phương diện cá nhân, Poulsen cũng là cầu thủ duy nhất hai lần được bình chọn là cầu thủ của năm tại Đan Mạch. Tuy nhiên tất cả những điều đó giờ đã lùi vào quá khứ, bởi Poulsen của ngày hôm nay chỉ còn là cái bóng của thời kì đỉnh cao phong độ. Sau hai năm thi đấu không thành công tại Italia, Poulsen gia nhập Liverpool từ Juventus trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với mức giá 4,5 triệu bảng dưới thời HLV Roy Hodgson.

Poulsen (áo đỏ) sắp rời khỏi Liverpool chỉ sau có một mùa giải gắn bó

Dù được kì vọng là sẽ khỏa lấp vị trí của Mascherano khi tiền vệ người Argentina gia nhập Barcelona, thế nhưng Poulsen chỉ ra sân có 12 lần trong cả mùa trước với phong độ nhạt nhòa. Vì vậy cùng với những Konchesky hay Jovanovic, Poulsen cũng nằm trong kế hoạch "thanh lí" của đội bóng vùng Mersyside. Trong những giờ cuối của kì chuyển nhượng mùa hè, Poulsen nhiều khả năng sẽ đến Ligue 1 thi đấu trong mùa tới khi Evian - một câu lạc bộ mới được thành lập năm 2003 đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ này với Liverpool.

Giới thiệu sơ qua một chút về Evian - đối tác của Liverpool trong vụ Poulsen. Mới được thành lập năm 2003, Evian là một câu lạc bộ hết sức non trẻ nhưng đã khiến người ta phải chú ý khi giành chức vô địch Ligue 2 ở mùa giải năm ngoái và hiện đang đứng thứ 14 tại Ligue 1 với năm điểm giành được sau bốn vòng đấu. Dù còn non trẻ nhưng Evian đang nuôi tham vọng rất lớn khi nuôi ý định xây dựng lực lượng từ những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Sidney Govou, Jerome Leroy, Cedric Barbosa và Olivier Sorlin.

Theo dự kiến, thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất trước khi kì chuyển nhượng đóng cửa bởi Liverpool không còn cần sự phục vụ của Poulsen. Chỉ có điều, không hiểu tiền vệ người Đan Mạch có chấp nhận gia nhập một câu lạc bộ non trẻ như Evian hay không.

  • Như Đạt (Theo Goal/ VnExpress)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X