Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị sẵn quà chờ Mac Allister

Thứ Bảy 06/05/2023 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẵn sàng trao cho tiền vệ Mac Allister chiếc áo số 10 trong trường hợp cầu thủ người Argentina chuyển tới Anfield trong kì chuyển nhượng hè tới.

Mac Allister sẽ mặc áo số 10 ở Liverpool?

Trong nỗ lực thay máu hàng tiền vệ, Liverpool nỗ lực chiêu mộ Mac Allister từ Brighton. Nhiều nguồn tin ở Anh cho hay The Kop đã đạt thỏa thuận cá nhân với Nhà vô địch World Cup 2022.

Phía Brighton cũng sẵn sàng tạo điều kiện cho Mac Allister ra đi. Trong thời gian tới, Liverpool và Brighton sẽ cố gắng đàm phán để tìm ra tiếng nói chung trong thương vụ trên. Được biết, phía Brighton muốn nhận được 60 triệu Bảng. 

 Mac Allister
Liverpool nỗ lực chiêu mộ Mac Allister.

Liverpool đánh giá rất cao tài năng của Mac Allister. Theo thông tin mới nhất, Lữ Đoàn Đỏ sẵn sàng trao cho cầu thủ người Argentina áo số 10 nếu anh gia nhập đội bóng. Đây cũng chính là số áo yêu thích được tiền vệ sinh năm 1998 lựa chọn tại Brighton.

Số áo này tại Liverpool vẫn đang bỏ trống kể từ khi Sadio Mane chuyển tới Bayern Munich mùa hè năm ngoái. Trước cầu thủ người Senegal, áo số 10 tại Liverpool từng được 1 trụ cột khác sử dụng là Coutinho.

Ở một diễn biến khác, James Milner là cái tên đầu tiên chia tay Liverpool hè tới. Cầu thủ sinh năm 1987 đã đạt được thỏa thuận chuyển tới chính Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X