Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị "nẫng" Heinze từ tay Quỷ Đỏ ?

Chủ Nhật 01/07/2007 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những thông tin mới nhất, HLV Rafael Benitez đang chuẩn bị sẵn sàng gây chấn động thị trường chuyển nhượng giải Ngoại hạng khi “nẫng” hậu vệ Gabriel Heinze ngay trước mũi “Bà đầm già” Juventus.

Suốt từ cuối mùa giải trước cho đến kỳ chuyển nhượng mùa hè, Heinze luôn là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Juventus khi đội bóng này liên tục có những lời đề nghị khá hấp dẫn tới ban lãnh đạo Manchester United. Tuy nhiên mọi nỗ lực của Bà đầm già có thể sẽ bị đổ xuống biển khi Rafa Benitez bất ngờ xuất hiện với quyết tâm có được chữ ký của hậu về người Argentina này.


Quỷ Đỏ vùng Merseyside sẽ nẫng Heinze từ tay Quỷ Đỏ thành Manchester ?

Ngày hôm nay, khi trả lời phỏng vấn, Heinze đã cho biết :”Tôi biết rằng cố một số cầu lạc bộ đang để ý đến tôi tuy nhiên mối quan tâm lớn nhất của tôi vào thời điểm hiện tại là thi đấu thật tốt cùng đội tuyển quốc gia tại Copa America.”

”Sau khi Copa America kết thúc tôi sẽ có một kỳ nghỉ và khi đó chắc chắn tôi sẽ quyết định tương lai của mình.”

Mặc dù có thể The Kop với những ông chủ mới sẽ sẵn sàng rót hầu bao nhiều hơn Juventus tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng Sir Alex Ferguson muốn bán Heinze cho một câu lạc bộ nước ngoài hơn là cho một trong những đối thủ trực tiếp của Liverpool.

Ở một thương vụ khác, Liverpool cũng đang tiến rất gần đến mục tiêu số 1 của mình - Fernando Torres khi ngày hôm nay Atlentico Madrid đã ký hợp đồng với một cầu thủ cũ của Quỷ Đỏ, đó là Diego Forlan. Và có lẽ ai cũng hiểu tiền đạo người Urugoay được lựa chọn làm phương án thay thế hơn là “mua về để đá cặp cùng Torres” như lời HLV của Atlentico đã tuyên bố.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X