Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị mất thêm một thủ môn nữa?

Thứ Hai 27/08/2018 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Simon Mignolet muốn rời Liverpool trong thời gian còn lại ở Hè 2018, cầu thủ người Bỉ vẫn đang rất muốn rời Anfield để được ra sân thường xuyên hơn.

Liverpool chia tay Karius


Cách đây không lâu, Liverpool đã chính thức chia tay thủ môn Karius. Ngôi sao người Đức đã cập bến Besiktas theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm, việc phải ngồi dự bị cho Alisson là lý do khiến cầu thủ 25 tuổi không hài lòng và muốn ra đi.
Simon Mignolet muốn rời Liverpool ở Hè 2018 hình ảnh

Loris Karius rời Liverpool theo dạng cho mượn


Hiện Alisson đang là thủ môn số 1 của Liverpool, với việc Karius đã ra đi, Simon Mignolet trở thành thủ thành số 2 của Lữ đoàn đỏ. Ngôi sao người Bỉ nhiều khả năng sẽ bắt chính ở Cúp liên Đoàn và FA Cup.

HLV Klopp khẳng định sẽ trao cơ hội cho cầu thủ 30 tuổi, tuy nhiên điều đó dường như vẫn chưa khiến Mignolet cảm thấy hài lòng. Ngôi sao sinh năm 1988 vẫn đang muốn rời Anfield để được đá chính nhiều hơn.

Mignolet quyết tâm ra đi

Simon Mignolet muốn rời Liverpool trong thời gian còn lại ở Hè 2018, cầu thủ người Bỉ không muốn ngồi dự bị cho Alisson ở sân Anfield. 
Liverpool chuẩn bị mất thêm một thủ môn nữa hình ảnh 2

Mignolet vẫn muốn rời Liverpool


“Việc chuyển Karius ra đi không thay đổi quan điểm của tôi, tôi luôn rất rõ ràng. Tôi muốn được ra sân thường xuyên thay vì ngồi dự bị mỗi tuần, tôi sẽ nói chuyện với BLĐ, nếu không được đáp ứng điều đó tôi sẽ ra đi”.

“Tôi muốn được chơi thật nhiều phút, đó là ưu tiên hàng đầu. Hiện tương lai của tôi vẫn chưa được quyết định, tôi sẽ nói chuyện với HLV Klopp và Liverpool, tôi muốn được ra sân thi đấu, nếu họ không đáp ứng tôi sẽ ra đi”.

“Tôi thấy thật kỳ lạ khi Karius ra đi theo dạng cho mượn. Tôi cũng nhận được nhiều lời đề nghị theo dạng cho mượn, nhưng đã từ chối. Tôi muốn ra đi theo dạng bán đứt hơn là cho mượn, tôi đã từ chối rất nhiều đội bóng có ý định mượn mình ở Hè 2018”.

Hiện HLV Klopp đang cố gắng thuyết phục Mignolet ở lại, ông muốn có một dự bị chất lượng cho Alisson. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ người Bỉ đang khát khao ra đi để được thi đấu thường xuyên.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X