Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị mất sao sáng vào tay Juventus

Thứ Tư 09/08/2017 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Star, tiền vệ Emre Can đang cân nhắc từ chối lời đề nghị hợp đồng từ phía Liverpool và dự kiến sẽ chuyển đến Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.
Liverpool chuan bi mat sao sang vao tay Juventus hinh anh
Emre Can nhiều khả năng sẽ cập bến Juventus

Tiền vệ Emre Can cập bến Anfield cách đây 3 mùa giải. Kể từ đó, anh là một cầu thủ thường xuyên góp mặt trong đội một của The Kop. Đến mùa giải năm ngoái, ngôi sao người Đức đã xây dựng tên tuổi thành một tiền vệ đáng tin cậy tại Premier League. Tuy nhiên, những tin đồn từ Daily Star cho thấy Emre Can đang trên đường cập bến Juventus. Được biết, HLV Allegri đang nhắm Can là sự thay thế cho Mario Lemina, cầu thủ đã chính thức chuyển đến Southampton.

Ngôi sao 23 tuổi hiện đang bước vào năm cuối của hợp đồng và BLĐ Liverpool cũng đã để ý đàm phán với anh. Nhưng cầu thủ người Đức dự kiến sẽ từ chối ký vào lời đề nghị của đội bóng thành phố cảng. Hiện tại, Juventus đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ đa năng này. Trong quãng thời gian chơi cho Klopp, Emre Can còn đá ở hàng phòng ngự và điều đó biến anh thành một tài sản quý giá trong đội hình Liverpool.
Gerrard thừa nhận Coutinho có thể rời Liverpool
Huyền thoại Steven Gerrard phải thừa nhận rằng khả năng tiền vệ Philippe Coutinho rời Liverpool là hoàn toàn có thể xảy ra.

Vào lúc này, Liverpool đang rơi vào cuộc đàm phán căng thẳng với Barcelona để giữ chân Philippe Coutinho. Và HLV Klopp đang đưa ra những chỉ dấu cho thấy ông muốn giữ cầu thủ người Brazil trong suốt phần còn lại của sự nghiệp cầm quân. Nhưng dù có cố gắng thì Liverpool vẫn ở cửa thua khi cạnh tranh với Barca. Nếu như Coutinho ra đi, Lữ đoàn đỏ sẽ phải phụ thuộc khá nhiều vào Emre Can. Và khi đó, HLV Klopp sẽ kỳ vọng ông có thể thay đổi được ý định của cậu học trò đồng hương.

Klopp thực sự đã nâng tầm Emre Can tại Liverpool. Và sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Naby Keita, vấn đề giữ chân Can càng trở nên cấp thiết hơn. Nhưng khi mà kỳ chuyển nhượng hè chỉ còn 3 tuần, Can cần phải nhanh chóng đưa ra quyết định về tương lai. Nếu anh không đổi ý, có lẽ Liverpool sẽ buộc phải chia tay cầu thủ này. Bởi nếu không, họ sẽ đối diện với nguy cơ mất trắng anh vào mùa hè năm sau và đó thì thực sự là cơn ác mộng với Klopp.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X